หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทำปากเซ็กซี่สไตล์ Kylie Jenner ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกกันเถอะ

โพสท์โดย lookpapp

Hi เป็นประโยคบอกทัก แต่ถ้ารักเป็นประโยคบอกเธอ ทักทายด้วยมุขเสี่ยวเหมือนเดิมค่ะทุกคนนนน 5555 ลูกปลาเองค่ะ ลูกปลาเป็น DJ ให้กับ Hi Score แล้วก็รับงานพริตตี้นิดหน่อยค่ะ หลังจากเคยรีวิวเสริมคางไปที่ http://dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=124753 กันแล้วบ้าง

เคยมาทำคางไปทีนึงแล้ว แต่วันนี้มาอัพเดทปากกันบ้าง ครั้งนี้ลูกปลาทำปากกับคุณหมอสมบูรณ์ค่ะ ลูกปลาก็รีเควสกับคุณหมอนะคะว่าไม่อยากให้ตัดออกเยอะ เพราะลูกปลาเองไม่ใช่สาวหมวย แถมแฟนคลับต่างชาติต่างชาติก็เยอะเลยอยากให้ปากดูเป็นรูปทรงอวบอิ่ม ดูเซ็กซี่ แบบแนวๆ Kylie Jenner

ต้นแบบปากสไตล์ Kylie เซ็กซี่ได้รูปสุดๆ

แต่ปากจริงๆ ของลูกปลาไม่ค่อยได้รูปซะงั้น

ที่นี่ใช้ไหมละลายด้วยไม่ต้องมาตัดไหมให้วุ่นวาย ส่วนทานอะไรได้มั้ยหลังทำปาก ลูกปลาบอกได้แบบไม่กั๊กเลยว่าทานได้ปกติคร้า แถมทำเสร็จลูกปลาก็ไปเที่ยวต่ออีกต่างหาก ฟินสุดๆ 5555

หลังทำเสร็จมาดๆ เลยค่ะ แผลสวย ไม่น่ากลัวเหมือนที่อื่นเลย

หลังทำได้ 10 วันค่ะ ปากทรงแบบนี้ เข้ากันกับการแต่งหน้าสไตล์ฝรั่งมาก

ตอนนี้ลูกปลาทำมาได้ 2 เดือนแล้วค่ะ ปากก็เข้าที่เยอะแล้วได้สไตล์แบบที่ชอบเลย ปากเป็นทรงสวยแต่ยังคงอวบอิ่มดูเซ็กซี่ ได้ใจมากกกก ใครอยากทำปากแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ก็นัดปรึกษาก่อนได้นะ ที่นี่เค้าให้คำปรึกษาฟรีด้วยน้า ส่วนใครที่อยากรู้จักลูกปลามากขึ้นก็ติดตามได้ที่ IG : noolookpar  ได้เลยค่ะ

เนื้อหาโดย: lookpapp
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpapp's profile


โพสท์โดย: lookpapp
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่