หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องดีๆ ลุงเร่ร่อนเก็บเงินคืนเจ้าของ ได้รับการตอบแทนพลิกชีวิต

โพสท์โดย ความภักดี

 

เรื่องดีๆที่อยากให้ช่วยกันแชร์ต่อ

วันนี้แฟนทำกระเป๋าเงินหายแบบไม่รู้ตัวว่าหาย ในกระเป๋ามีเงินอยู่ 20,000กว่า คุณลุงเห็นกระเป๋าเงินหล่นจากกระเป๋ากางเกงแฟนแล้ววิ่งตามแล้ว แต่ตามไม่ทัน. เลยเดินไป ส.น ห้วยขวาง ส่งให้ตำรวจตามหาเจ้าของ สุดยอดมากลุงจิตใจดีมากมาก. คุณลุงไม่มีที่นอน ไม่มีงานทำมาปีกว่าแล้ว นอนหน้าMRTห้วยขวางทุกวัน. ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่รับเพราะไม่มีเอกสาร. ถือว่าโชคดีที่ได้มาเจอกันนะค่ะคุณลุง
แฟนจะรับคุณลุงไปทำงานด้วยแหล่ะและให้ที่อยู่กับลุงด้วยถือว่าโชคดีมากที่ได้เจอคนดีๆแบบลุง . คนดีควรได้รับสิ่งที่ดีตอบแทน. คนดีมาเจอคนดี คุณลุงจะที่ที่อยู่และมีงานทำล่ะนะค่ะ คนชมอยู่ข้างๆปลื้มปิติจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก Tarika Patty

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: JGai, แมวดำ เหมียวๆ, amzabzaa, orton, โดฟลามิงโก้, จิ๊บจิ๊บ, Sleeping Handsome, Thorsten, ShadowMan, JohnnyDepp, ไม้, ninkasem, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันบ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "แอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "Disney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกรู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปี30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชแฉ! ช่างภาพหื่uชวน "นางงามลำพูน" ถ่ายlซ็กซี่..ลามออกชู้สาว ชวนไปเที่ยวเกาะสนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "ล่า 2 พี่น้องชายโฉด หลัง " ลวงสาว 2 พี่น้องไปขืuใจ "
ตั้งกระทู้ใหม่