หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่ ที่มีให้ต่อ " น้องเบ๊นซ์ และน้องบอส" สองพี่น้องเจ้าหญิง -เจ้าชายนิทรา เหยื่อความประมาทบนท้องถนน

เนื้อหาโดย คุณภาคย์

หากคุณผู้ชมยังไม่ลืมเรื่องราวน้องเบ๊นซ์ และน้องบอส สองพี่น้องเจ้าหญิง -เจ้าชายนิทรา ที่ถูกถ่ายทอดผ่านรายการพิสูจน์ความจริง ถึงความหวังของผู้เป็นแม่ ที่เฝ้ารอปาฏิหาริย์ให้ลูกฟื้นกลับมาเช่นเดิมได้

มาถึงวันนี้ ..น้องบอส ได้จากไปแล้ว แต่แม่คนนี้ ก็ยังเหลือ น้องเบ๊นซ์ หัวใจอีกดวงให้เป็นความหวังเดียวในชีวิต

ลายมือของน้องบอส บนการ์ดวันแม่ บอกเล่าถึงความรัก ที่เค้ามีต่อแม่อย่างสุดหัวใจ และนั่น เป็นคำบอกรักที่แม่ ยังเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ...แม้วันนี้ ดวงใจของแม่ จะเหลือเพียงน้องเบ๊นซ์ พี่สาวของบอส หลังจากบอส จากไป..เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ภาพสายใยรักของความเป็นแม่ครั้งนั้น ที่ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้ ที่เห็นลูกทั้งสองคนยังคงนอนนิทราไม่ตอบสนองหรือแสดงความรู้สึกใดๆ ยังไม่จางหาย แต่ฝันร้ายก็เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้อีกครั้ง เมื่อน้องบอส ต้องจากไปอย่างกะทันหัน

หัวใจอีกดวงที่เหลืออยู่ คือน้องเบ๊นซ์ จึงทำให้ทุกวันของแม่คนนี้ ..ให้ความรัก และดูแลอย่างดีที่สุด อย่างไม่เคยห่างกันไปไหน

เนื้อหาโดย: คุณภาคย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: princesleep, Keroppi, ginger bread, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหนเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลม"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
แห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่