หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ้งเกิดเรียบร้อยแล้ว ลูกทุ่งน็อคเอาท์ ซีซั่น 7 ฟอร์ม พิพรรธน์ ชูแสง ชนะเลิศใน Masterkey เวทีแจ้งเกิด

โพสท์โดย natchane

        ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ประชันลูกคออย่างดุเดือดกันมาตลอดซีซั่น ตอนนี้รายการมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด คอนเสิร์ตลูกทุ่งน๊อคเอาท์ ซีซั่น 7 ศิลปินแจ้งเกิดคนใหม่ที่จะ มาประดับวงการลูกทุ่งไทยแล้ว ท่ามกลางกองเชียร์ที่ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์!!! นั่นก็คือ ศิษย์จากโรงเรียนครู ตั๊ก

        “ฟอร์ม - พิพรรธน์  ชูแสง” ซึ่งเป็นเหลนเจ้าของบทเพลง ฝนตกเดือนหก “รุ่งเพชร แหลมสิงห์” นักร้องเพลงลูกทุ่งผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยน้องฟอร์มได้รับกำลังใจเป็นอย่างดีจากคุณทวดรุ่งเพชรตั้งแต่ก่อนจนถึงวันประกวดและเดินทางมาเชียร์แบบติดขอบเวทีในรอบสุดท้ายกับ โจทย์เพลงแจ้งเกิด อีกด้วย ทำให้น้องฟอร์มถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “จะพยายามทำในรอบนี้ให้ดีที่สุด จะไม่ทำให้คุณทวดรุ่งเพชรผิดหวังอย่างแน่นอน”

 

สุดท้ายน้องฟอร์มก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจริงๆ สามารถคว้าแชมป์ลูกทุ่งน็อคเอาท์ ประจำซีซั่น 7 ไปเป็นที่เรียบร้อย และได้รับ Toyota Hilux Revo C-CAB 2.4 J Plus เป็นของรางวัลสำหรับความสำเร็จ  ในครั้งนี้อีกด้วย เพราะกว่าจะคว้าแชมป์ในวันนี้ได้  น้องต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อแข่งขันตลอดซีซั่น จึงขอแสดงความยินดีกับ “น้องฟอร์ม - พิพรรธน์  ชูแสง” และครอบครัวด้วยจริงๆ

แล้วพบกันใหม่ในซีซั่นต่อไป กับ Masterkey เวทีแจ้งเกิด ลูกทุ่งน็อคเอาท์ ซีซั่น 8  เวลา 10.10 น. – 10.35 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD

เนื้อหาโดย: natchane
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natchane's profile


โพสท์โดย: natchane
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนแบบนี้เอง กินคนเดียวเปรี้ยวทั้งประเทศตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!"ลิซ่า BLACKPINK" สุดแซ่บ..ยืนยันสถานที่เดต "เฟรเดอริก" ผ่านไอจีฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจ
ตั้งกระทู้ใหม่