หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิค ยกกระชับหน้าอกให้สวย ไม่ให้หย่อนคล้อย ด้วยวิธีธรรมชาติ!!

โพสท์โดย khilok

 เทคนิค ยกกระชับหน้าอกให้สวย ไม่ให้หย่อนคล้อย ด้วยวิธีธรรมชาติ!!

 

ผู้หญิงส่วนใหญ่มักไม่มั่นใจในขนาดรูปร่างหน้าอกของตัวเอง และความปรารถนาของผู้หญิงส่วนใหญ่ก็คือการมีหน้าอกที่สมบูรณ์แบบ ที่จริงแล้วเรามีเคล็ดลับที่ทำให้คุณสามารถต่อสู้กับความหย่อนคล้อยและส่งเสริมเต้านมให้มีสุขภาพที่ดีได้

 

 source: www.modernfilipina.ph

ทำไมหน้าอกถึงมี....ขนาดลดลง?

หน้าอกของคนเราไม่ได้มีกล้ามเนื้อ มันประกอบด้วยเนื้อเยื่อไขมันและต่อมผลิตน้ำนม ทั้งหมดนี้จะถูกปกคลุมด้วยผิวที่ยืดหดตัวได้ตามธรรมชาติเนื่องจากมีอีลาสตินโปรตีนอยู่นั่นเอง

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการสูบบุหรี่ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างรวดเร็ว (อย่างเช่นในระหว่างที่คุณตั้งครรภ์) เป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าอกหย่อนคล้อย การสูบบุหรี่จะทำลายอีลาสตินและทำให้ผิวสูญเสียความยืดหดตัวของมัน สิ่งนี้ทำให้ผิวบริเวณหน้าอกไม่กระชับและมีขนาดเล็กลง

ทำอย่างไรให้หน้าอก....กระชับ?
 
 
 source: www.huffingtonpost.com

หนึ่งสิ่งที่จะทำให้คุณบรรลุจุดมุ่งหมายก็คือ การรักษาน้ำหนักของคุณ สอดคล้องกับก่อนหน้านี้ที่กล่าวว่า ถ้าคุณรักษาสุขภาพให้ดีหน้าอกของคุณก็จะมีสุขภาพที่ดีและกระชับ แต่ถ้าน้ำหนักของคุณเพิ่มขึ้นและลดลงอย่างรวดเร็วก็จะทำให้ขนาดหน้าอกของคุณเล็กลง

นอกจากนี้คุณสามารถสร้างหน้าอกของคุณให้กระชับได้ด้วยการดื่มน้ำ คุณอาจจะเคยได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่าการดื่มน้ำดีส่งผลดีต่อภายในร่างกาย และผิวของคุณ ตามที่มหาวิทยาลัยวิสคอนซินได้กล่าวไว้ว่า ถ้าคุณไม่ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย ผิวก็จะแก่เร็ว สิ่งนี้จะทำให้หน้าอกของคุณหย่อนคล้อย ทุกๆ เช้าหลังตื่นนอนควรดื่มน้ำประมาณ 1 ลิตร เพิ่มเกลือทะเลและน้ำมะนาวเพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น

วิธีการรักษาสุขภาพเต้านมและป้องกันไม่ให้เกิดการหย่อนคล้อยอีกประการหนึ่งก็คือ การได้รับสารอาหารที่เหมาะสม สอดคล้องกับเว็บไซต์ iDIVA ที่บอกว่าอาหารอุดมไปด้วยธาตุกำมะถันที่ใช้สร้างโปรตีน เมล็ดกัญชา ไข่ และวิตามินซี เพียงเท่านี้ก็สามารถส่งเสริมสุขภาพเต้านมได้

การออกกำลังกายยังช่วยให้หน้าอกของคุณกระชับ ถ้าคุณต้องการลดน้ำหนักให้ตรวจสอบการรับประทานอาหารที่ไม่เพียงแต่ดูแลสุขภาพหน้าอกเท่านั้น แต่ยังทำให้ทั้งร่างกายของคุณมีสุขภาพที่ดีด้วย หลีกเลี่ยงอาหารทอดที่เชื่อมโยงกับการเพิ่มอายุของเนื้อเยื่อไขมัน เช่นเดียวกันให้หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ด้วย คุณสามารถศึกษาการออกกำลังกายหน้าอกได้ตามคลิปวีดิโอด้านล่างนี้ได้เลย

นอกจากจะมีวิธีการออกกำลังกายหน้าอกแล้ว ยังมีวิธีการอื่นๆ เพิ่มเติมอีกค่ะ

ว่านหางจระเข้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีที่ทำให้หน้าอกของคุณกระชับ สอดคล้องกับเว็บไซต์ In Life Healthcare ที่แนะนำว่า สิ่งที่คุณต้องทำคือ การนวดหน้าอกด้วยเจลว่านหางจระเข้ทิ้งไว้เป็นเวลาสิบนาทีแล้วล้างออก ทำเช่นนี้ 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์ ว่านหางจระเข้ธรรมชาติจะสร้างความกระชับให้กับผิวของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถนวดหน้าอกของคุณด้วยน้ำมันมะพร้าวหรือเนยโกโก้ 2 ถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้มาร์กเต้านมได้อีกด้วย เว็บไซต์ PositiveMed ได้มีรายการที่น่าทึ่งของมาร์กเต้านมซึ่งสิ่งนี้ก็จะช่วยให้หน้าอกของคุณกระชับขึ้น และนี่ก็เป็นหนึ่งสูตรที่เรานำมาดัดแปลง

  • โยเกิร์ตธรรมดา 1 ช้อนโต๊ะ
  • ไข่ออแกนิค 1 ช้อนชา
  • น้ำมันวิตามินอี 1 ช้อนโต๊ะ (หรือน้ำมันมะกอกอินทรีย์ก็ได้)

ผสมทุกอย่างให้เข้ากันแล้วแล้วนวดลงบนหน้าอกของคุณ คลุมด้วยเสื้อตัวเก่าแล้วทิ้งไว้ 20-25 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

มีเคล็ดลับอื่นๆ อีกมากมายสำหรับการรักษาหน้าอกของคุณให้มีสุขภาพดีและกระชับ ศึกษาเพิ่มเติมได้ตามคลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย!

ที่มา : davidwolfe , AkeruFeed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khilok's profile


โพสท์โดย: khilok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, amee18, ไข่ต้มยางมะตูม, khilok, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
distant: ห่างเหิน ห่างไกลหมีที่เล็กที่สุดในโลกทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!
ตั้งกระทู้ใหม่