หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีดันนมที่ทำได้จริง เปลี่ยนคัพ a ให้เป็น c ในพริบตา!

โพสท์โดย พันธุ์เมืองมีน

เหนื่อยใจไหมกับการที่ก้มลงดูหน้าอกตัวเองแล้วมันแบนนนนน ด้านหลังด้านหน้าไม่มีต่างขนาดนั้น!?
ก็บอกแล้วว่า อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ค่า TT
แต่จะให้ไปเสริมหน้าอกก็จะดูเป็นเรื่องใหญ่โตเกินไป ทั้งเสียเงิน ทั้งเจ็บ ทุกสิ่งทุกอย่างจะถาโถมเข้ามาา

สาวๆก็ไม่ต้องเครียดจนน้ำตาเช็ดหัวเข่าขนาดนั้นไป เพราะวันนี้วงในบิวตี้ได้ไปสืบหาเคล็ดลับดีๆในการ "ดันหน้าอก" ให้ใหญ่สะบึ้มจากคัพ A เป็นคัพ C มาฝากสาวๆกัน อยากแนะนำว่าให้ลองทำดู แล้วจะรู้ว่ามันใหญ่ขึ้นจริงๆ
1.ใส่เสื้อในที่มีฟองน้ำให้หนาสุดฤทธิ์สุดเดช! วิธีที่เบสิคที่สุดนี่แหละค่ะช่วยเราได้มากที่สุด! แต่ถึงจะให้หนาแบบสุดฤทธิ์สุดเดชยังไง ก็อย่าลืมกะไซส์ให้พอดีกับทรวดทรงหน้าอกเราด้วยนะ! ไม่งั้นมันจะไม่เนียน และก็ควรเลือกชนิดฟองน้ำแบบที่นิ่มๆหน่อยนะคะ ไม่เอาแข็งๆนะ เดี๋ยวจะไม่เนียนเอานาาา ที่สำคัญให้ใส่แบบที่เป็นตะขอหน้าแบบแบบตะข้อหน้าจะทำให้หน้าอกเรามีร่องค่ะ เกร๋มากกก ขอบอก! การเสริมหน้าอก จะไม่จำเป็นอีกต่อไปเลย
2.สวมเสื้อในสองตัว เทคนิคการเสริมนมอีกอย่างที่ทำได้ง่ายๆ ก็คือ การสวมเสื้อในสองชั้นค่ะ โดยแนะนำว่าให้เลือกเสื้อในที่ใหญ่ว่าไซส์ปกติที่เราใส่ประมาณ 1 คัพ เช่นปกติใส่คัพ a ก็ให้ใส่เป็นคัพ b ใส่ทับเสื้อในแบบครึ่งเต้าที่เป็นไซส์ปกติของเรา แต่ให้เลือกแบบที่มีฟองน้ำสวมอยู่น้าา เอาใหม่ อาจจะงงกันน ;P ใส่ตัวที่เป็นไซส์ปกติแบบครึ่งทรงมีฟองน้ำ ก่อนใส่ตัวที่ใหญ่กว่าทับลงไปนะจ๊ะ รับรอง ใหญ่บึ้มเลยยย! การเสริมหน้าอกจะไม่จำเป็นแล้วว บางทีเผลอๆใหญ่กว่าเสริมหน้าอกอีกน้าาา
2.ยัดซิลิโคนในเสื้อในเลย ซิลิโคนแปะหน้าอกถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดีงามมากๆในการสร้างหน้าอกให้ใหญ่บึ้มได้อย่างรวดเร็ว!ที่สำคัญคือทรงจะสวยนุ่มนิ่ม เป็นธรรมชาติมากๆ แต่ถ้ารู้สึกว่ายังใหญ่ไม่พอ ก็อาจจะต้องใช้หลายๆอันมายัดหน่อยนา แต่ยัดให้เนียนๆ จัดทรงในเสื้อในให้สวยๆ แค่นี้หน้าอกก็จะเนียนเว่อร์ๆแล้วค่ะ เนียนประหนึ่งไปเสริมหน้าอกมาเลยล่ะ
4.ใช้ถุงเท้าเป็นตัวช่วยในการเพิ่มหน้าอก วิธีง่ายๆคือเราต้องเลือกเสื้อในที่ใหญ่กว่าไซส์ปกติ และเริ่มโกยเนื้อตั้งแต่ส่วนท้องและข้างลำตัว ทีนี้ก็จะเหลือที่ว่างอยู่ในเสื้อใน ให้นำถุงเท้าสองข้างมาม้วนเข้าหากันเป็นทรงสามเหลี่ยม แล้วยัดลงไปในส่วนนั้นเลยค่ะ มันจะพอดีกันมากๆ แต่ต้องพยายามโกยเนื้อให้เข้ามาอยู่ในเสื้อในให้ได้มากที่สุดนะจ๊ะ แล้วค่อยเอาถุงเท้ายัด ขั้นต่ำของถุงเท้าต้องม้วน 2 ข้างเนอะ
ไม่งั้นจะไม่เป็นสามเหลี่ยมเอา! ไม่งั้นเดี๋ยวคนเค้าจะหาว่าไปเสริมหน้าอกมาแล้วหน้าอกไม่เท่ากัน งานเสริมหน้าอกพัง จะโป๊ะนะจ๊ะ!
 
ขอบคุณที่มา: http://www.koorkinoor.com/2016/07/c.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, เลิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ, namwanpan, ตือโป๊ยไก่กุ๊กกุ้ก, ginger bread, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ต้องรู้หากคุณต้องการที่จะทำ การเจาะอวัยวะเพศอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัว
ตั้งกระทู้ใหม่