หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

SELFIE SHOES! รองเท้าที่จะมาปฏิวัติการถ่ายภาพเซลฟี่

โพสท์โดย SpiderMeaw

อีกหนึ่งรูปแบบการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนที่ฮิตกันมากๆ ในตอนนี้ก็คือ การถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie) ครับ แต่ในบางครั้งนั้นการถ่ายภาพเซลฟี่ก็แสนจะยุ่งยาก มีอุปสรรคมากๆ มาย บางคนไม่ยากใช้มือ หรือบางครั้งต้องหาอุปกรณ์ช่วยอย่างไม้เซลฟี่ แต่ว่าวันนี้เราขอนำเสนอสิ่งที่จะเข้ามาปฏิวัติการถ่ายภาพเซลฟี่ครั้งยิ่งใหญ่กับ Selfie Shoes! รองเท้าถ่ายภาพเซลฟี่ครับ (สำหรับสุภาพสตรีน่ะค่ะ)



รองเท้าที่ว่านี้เป็นผลงานการออกแบบของ Miz Mooz ที่ได้ประดิษฐ์รองเท้าดีไซน์ยอดเยี่ยม ช่วยให้บรรดาสาวๆ นั้นสามารถถ่ายภาพเซลฟีแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยรองเท้าที่พวกเธอสวมใส่อยู่นั่นเอง คุณไม่จำเป็นต้องใช้มือ หรือว่าพกไม้เซลฟี่ให้ยุ่งยากอีกต่อไป หากอยากจะเซลฟี่กับเพื่อตรงไหน เหน็บสมาร์ทโฟนที่ปลายรองเท้า ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ แล้วยกขาของคุณขึ้น ยิ้มให้กล้องแล้ว กดถ่ายได้เลยครับ

ร้องเท้าเซลฟี่นี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีขาวยาว เพราะจะสามารถทำให้ได้มุมในการถ่ายภาพที่กว้างขึ้นั่นเองครับ ดูวิธีการถ่ายภาพเซลฟี่จากรองเท้าที่ว่านี้ในคลิปได้เลยน่ะครับ แต่อย่าลืมเก็บข้างล่างด้วยน่ะ ถ้าวันนั้นใส่กระโปรงมา อิอิ



ข่าวนี้เป็นแค่ April Fool’s Day วันเมษาน่าโง่ที่ผ่านมาน่ะครับ อิอิ
ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดตัวเลขเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” จาก 3 บ.ประกันภัยด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ระทึก! รถไฟฟ้าลุกไหม้ในโรงรถ เผาบ้านวอดทั้งหลัง ครอบครัว 9 ชีวิตหนีตๅย หลังน้ำทะเลท่วม10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567เช็กรายชื่อผู้สูญหาย 23 คน “รถบัสไฟไหม้”7 ข้อดีของคนที่นิ่ง ๆ และเงียบ ไม่สุงสิงกับใครมากพีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'จ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”เปิดจุดพบศw 10 ศw นักเรียนอนุบาล ที่ประตูหนีไฟด้านหลังภาพใกล้ของแมวป่าที่เล็กที่สุดในโลก: โคดโคด"สนธิ ลิ้มฯ" ประกาศลั่น เดินครั้งสุดท้ายในชีวิต ปลุกมวลชนลงถนน ไล่รัฐบาล ปีหน้าuncomfortable: อึดอัด ไม่สบาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'7 ข้อดีของคนที่นิ่ง ๆ และเงียบ ไม่สุงสิงกับใครมากจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ลุงแกล้งชักในร้านอาหารหวังกินฟรี ชาวเน็ตบอกคนนี้วีรกรรมเพียบ 😳ความโกรธแค้น สอนธรรมะชั้นสูงแก่คนช่างสังเกตจิตได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันแห่งการเก็งเลขประจำเดือนนี้ครั้งแรก ถ้าเก็งเลขดี เราก็มีชัยเด้อครับเด้อข้าวโพดฝักนี้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ : ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่ดูแล้วก็น่ารักดีอยู่เหมือนกันน๊ารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)
ตั้งกระทู้ใหม่