หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาเติมสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกายกันเถอะ

โพสท์โดย Maximacon

มาเติมสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกายกันเถอะ

 

รู้หรือไม่ว่าโรคต่างๆ ที่เกิดจากตัวเรา อย่างโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง หลอดเลือดหัวใจหรือสมอง ถุงลมโป่งพอง หรือมะเร็ง สัมพันธ์อย่างไรกับอนุมูลอิสระในร่างกาย และเมื่อร่างกายมีอนุมูลอิสระมากๆ เราจะมีวิธีกำจัดและป้องกันอนุมูลอิสระนี้ได้อย่างไร ล่าสุด ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค อะคาเดมี โดย ดร.พงศกรพัฒน์  อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาความรู้ผลิตภัณฑ์ระดับภูมิภาค เชิญ นพ.มารุต เหล็กเพชร แพทย์ชำนาญการพิเศษ ผู้ให้ความสำคัญด้านการรักษาด้วยธรรมชาติ และ ภก.ดร. นรภัทร ปีสิริกานต์ เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญชีวเคมีระดับเซลล์และโมเลกุล เป็นวิทยากรพิเศษ มาเผยถึงการเติมสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกาย กับ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) ที่การันตีด้วย 4 รางวัลระดับโลก ได้แก่ รางวัลด้านนวัตกรรมดีเด่น สาขาการดูแลสุขภาพ ประเทศเยอรมนี , รางวัลการประกวดผลงานการประดิษฐ์ระดับนานาชาติ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, รางวัลจากสถาบัน Monde Selection ประจำปี 2016 ประเทศฮังการี และ รางวัลสุดยอดแบรนด์เพื่อสุขภาพ ด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่อต้านอนุมูลอิสระ จาก The BrandLaureate ประเทศมาเลเซีย ประจำปี 2015-2016  ณ ยูนิลีเวอร์ เฮาส์ ถนนพระราม 9    

 

นพ.มารุต เหล็กเพชร แพทย์ชำนาญการพิเศษ ผู้ให้ความสำคัญด้านการรักษาด้วยธรรมชาติ หรือ Homeopathy เผยว่า “ทุกวันนี้ผู้คนต้องเผชิญกับมลภาวะที่เป็นพิษ ความเครียดสะสม รวมถึงคนที่ป่วยเป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง หรือมะเร็ง มีโอกาสที่จะมีอนุมูลอิสระในร่างกายสูง จึงควรได้รับสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อมาช่วยป้องกันและลดความเสื่อมของร่างกาย ซึ่งในทางการแพทย์ทางเลือก จะมีหลักการรักษาคือ การกำจัดสารพิษออก หรือที่หลายคนรู้จักคือการดีท็อกซ์ รวมถึงการป้องกันและเพิ่มภูมิคุ้มกัน ซึ่งสารต้านอนุมูลอิสระจะเป็นสิ่งที่ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย ทั้งยังป้องกันและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายอีกด้วย โดยเฉพาะทางการแพทย์แผนจีนถือว่าตับเป็นอวัยวะที่สำคัญมากของร่างกาย เพราะเป็นเหมือนโรงงานผลิตและกำจัดของเสียขนาดใหญ่ โดยจะผลิตสารสำคัญ เพื่อมากำจัดสารพิษ แต่ตับก็มีความสามารถจำกัด หากวันหนึ่งตับเกิดการอักเสบ เกิดภาวะไขมันพอกตับ อนาคตก็มีความเสี่ยงจะเป็นมะเร็งตับ หรือตับวายได้ ดังนั้นวิธีการป้องกันคือการรับประทานสารต้านอนุมูลอิสระจากผัก ผลไม้ หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่เพียงเท่านี้ยังมีหลายๆ การศึกษาที่พบว่า อารมณ์สัมพันธ์กับฮอร์โมน และภูมิคุ้มกันต่างๆ ในร่างกาย หากคุณเป็นคนที่มีความเครียด และท้องผูกบ่อย ร่างกายยิ่งกำจัดสารพิษได้น้อย อนาคตก็จะมีแนวโน้มเป็นโรคมะเร็งได้ เพราะเซลล์มะเร็งมีอยู่แล้วในตัวทุกคน แต่สามารถลดโอกาสการเกิดโรคได้ ด้วยการเติมสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกาย”

ด้าน ภก.ดร. นรภัทร ปีสิริกานต์ เภสัชกรผู้เชี่ยวชาญชีวเคมีระดับเซลล์และโมเลกุล เสริมว่า  “สารต้านอนุมูลอิสระมีความเชื่อมโยงในการใช้ เพื่อช่วยลดความรุนแรงของโรคบางอย่าง เช่น โรคจอประสาทตาเสื่อม ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง หรือโรคมะเร็ง เพราะโรคต่างๆ เหล่านี้ เกี่ยวข้องกับอนุมูลอิสระทั้งสิ้น ซึ่งเป็นอาการที่บอกถึงความเสื่อมถอยของร่างกาย ดังนั้นการเติมสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกาย จะช่วยชะลอความเสื่อม รวมถึงการเกิดโรคต่างๆ ได้”

ดร.พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาความรู้ผลิตภัณฑ์ระดับภูมิภาค ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค อะคาเดมี เผยว่า “การรับประทานผักและผลไม้ให้เพียงพอต่อการเติมสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกาย อาจจะต้องรับประทานในปริมาณสูงมาก อาทิ มะเขือเทศ 1.5 ก.ก กล้วย 40 ผล มะนาว 250 ลูก หรือชาเขียว 6 แก้ว เพื่อให้เพียงพอต่อการได้รับสารต้านอนุมูลอิสระต่อวัน ซึ่งปัจจุบันมีวิธีที่ง่ายกว่านั้น คือการดื่มบียอนด์ มากิ พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดน้ำจากผลไม้สกัดเข้มข้นที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูงจากซุปเปอร์ฟรุต 12 ชนิด ที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูงจาก 9 ประเทศทั่วโลก โดยพิสูจน์แล้วว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บียอนด์ มากิ พลัส ในปริมาณ 1 ช็อต มีค่าออแรค (ORAC) ที่บอกประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิสระสูง  8,300 หน่วย เทียบเท่ากับมะเขือเทศ 1.5 ก.ก กล้วย 40 ผล  มะนาว 250 ลูก หรือชาเขียว 6 แก้ว และการทดสอบทางคลินิคยังพบว่าสามารถส่งเสริมการสร้างกลูต้าไธโอน (Glutathione) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยขจัดสารพิษภายในร่างกายให้เพิ่มขึ้นได้ จึงส่งผลที่ดีต่อสุขภาพ”

 

อย่าลืมเติมสารต้านอนุมูลอิสระให้แก่ร่างกาย เพียงเท่านี้คุณก็จะมีสุขภาพที่แข็งแรง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร  02-554-2455  หรือ www.unilevernetwork.com

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละโรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อพืชพันธุ์ไม้น่าสนใจ : เห็ดแผงคอสิงโต: อัญมณีจากธรรมชาติ สู่จานอาหารและสุขภาพที่ดีข้อควรรู้!! ก่อนเลือกซื้อภาชนะที่ใช้ทำอาหารประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)
ตั้งกระทู้ใหม่