หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยมุงเทพ

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

นาย A: วันก่อนผมขับรถไปถึงสี่แยก มีอุบัติเหตุมีคนมุงดูกันเพียบ
นาย B: เหรอๆ แล้วเป็นไงมั่ง?
นาย A: ผมก็อยากเห็นว่ามีใครเป็นอะไรบ้าง แต่คนมุงดูเยอะมาก เข้าไปไม่ได้เลย พอดีได้ยินคนที่มุงอยู่แถวพูดขึ้นว่า “ไม่น่าตายเล๊ย กำลังท้องอยู่ด้วย” ก็เลยใช้ไหวพริบทำให้เข้าไปดูได้
นาย B: เหรอๆ แล้วทำไงถึงเข้าไปดูได้ล่ะ?
นาย A: ผมยกมือขึ้นแล้วตะโกนว่า”คนตายเมียผมครับ” ขอทางหน่อย !!! เท่านั้นแหละคนก็หลีกทางให้ผมเข้าไปดูจุดเกิดเหตุ ภาพที่ผมเห็นแทบช๊อค
นาย B: โห เลือดสาด สยดสยองเลยเหรอ

นาย A: รถชนหมาครับ

เนื้อหาโดย: SompongPredar
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
ตั้งกระทู้ใหม่