หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทํา facebook live กัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่า Facebook Live คืออะไร

แต่เดิมฟีเจอร์ Facebook Live ได้เปิดให้บริการแก่เซเลบ ดารา นักร้อง นักข่าว เหล่าคนดังที่มีชื่อเสียงเท่านั้น ซึ่งทำให้แฟนๆสามารถติดตามกันได้แบบสดๆ ใครที่เป็นแฟนคลับก็จะได้รับการแจ้งเดือนด้วย ทำให้ไม่พลาดการถ่ายทอดสดนั้นๆ โดยฟีเจอร์นี้ได้เปิดให้เหล่าเซเลบใช้ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว

 

ตอนนี้ Facebook ได้เปิดบริการให้บุคคลทั่วไปสามารถใช้งานได้แล้ว(เฉพาะ iOS เท่านั้น ส่วนเวอร์ชั่น Android กำลังพัฒนาอยู่ ข้อมูล ณ วันที่ 8 มีนาคม 2559) ซึ่งดูๆไปอาจจะไม่เห็นว่าจะสำคัญยังไงกับชาว Internet Marketing อย่างเราๆ มาครับ ผมจะบอกให้

สิ่งที่บางคนอาจจะยังไม่รู้ก็คือฟีเจอร์ Facebook Live Stream เนี่ย มันมีข้อดีคือมันจะอยู่ด้านบนของ News Feed เสมอเมื่อยังถ่ายทอดสดอยู่… เป็นยังไงครับเริ่มมองเห็นประโยชน์บ้างหรือยัง สำหรับผมมันคือการได้ทำการตลาดแก่แฟนๆแบบฟรีๆ!!! และเมื่อเราเริ่มถ่ายทอดสด แฟนเพจของเราหรือคนที่ติดตามเราอยู่จะได้รับการแจ้งเตือนแม้การถ่ายทอดสดจะจบไปแล้วก็ตาม

นั่นคือแฟนๆของคุณจะเห็นเราในการแจ้งเตือนของเค้า แล้วถ้าเค้าสนใจเค้าจะกดเค้ามาดู เพิ่มโอกาศขายของให้มากขึ้นอย่างง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนอะไรมากเลย นี่จึงเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่อยากให้พลาดเพราะสามารถเพิ่มยอดขายง่ายๆเลย

 

คราวนี้มาดูวิธีการใช้งานกันครับข้อมูลจาก Facebook นะครับ

  1. แตะ จากฟีดข่าวหรือไทม์ไลน์ของคุณบนแอพ Facebook สำหรับ iOS
  2. แตะ  เพื่อทำการใช้ฟีเจอร์ Facebook Live
  3. เขียนคำอธิบายการแพร่ภาพ โดยจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ แต่สำหรับการขายสินค้าแนะนำให้ใส่นะครับว่าจะขายอะไร เผื่อเค้าสนใจจะได้กดเข้ามาดู
  4. แตะ แพร่ภาพสด เพื่อเริ่มต้นการแพร่ภาพ

เป็นไงครับ ง่ายๆใช่มั้ย ติดตามเทคนิคการตลาดออนไลน์ใหม่ๆที่นี่นะครับ

 

ถ้าเป็นแอนดรอย อาจต้องไปโหลด  แอพฯ นี้ก่อนคะ 

ตัวจัดการเพจ   https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.pages.app&hl=th

ขอบคุณที่มา: http://www.imindeed.com/facebook-live/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: unlucky, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบThe Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเราจะผ่านชีวิตแต่ละวันไปได้อย่างไร?ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่