หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียดี มีน้ำใจ ทำโลงศพลายการ์ตูน แจกศพเด็ก "ฟรี"

โพสท์โดย คุณภาคย์

โลงศพเด็กลายการ์ตูนสีสันสดใส เช่น เบนเท็น , โดราเอม่อน และ คิตตี้ เป็นไอเดียของ นายสุภชัย วันเดียวยา หรือ เอ คนคุยกับผี แอนด์ ศพซิ่ง ที่สั่งทำขึ้น เพื่อนำมาบริจาคให้กับสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ จุด สภ.โพทะเล จ.พิจิตร จำนวน 9 โลง และโลงศพผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นลายทั่วไป อีกจำนวน 9 โลง โดยผู้บริจาคระบุ เป็นการทำบุญในวันเกิด บริจาคให้ฟรีสำหรับผู้ที่เสียชีวิต ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่

     นายภูริวัฒน์ ก้อนแก้ว กู้ภัยข่าวภาพ รหัส พิจิตร 004 บอกว่า ปกติทางสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ จุด สภ.โพทะเล จะมีการรับบริจาคโลงศพ ให้กับผู้ที่เสียชีวิต และต้องการโลงศพอยู่แล้ว แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ เด็กถูกรถทับเสียชีวิต แต่ไม่มีโลงศพขนาดเล็กสำหรับเด็ก จึงได้มีการประชาสัมพันธ์ ผ่านทางเฟซบุ๊ค ของสมาคมกู้ภัยข่าวภาพโพทะเล จึงมีผู้ประสงค์จะบริจาค และคิดไอเดียทำโลงศพลายการ์ตูน เพื่อมอบความสุขครั้งสุดท้ายให้กับเด็กที่เสียชีวิต

     สำหรับผู้ที่ต้องการโลงศพ สามารถติดต่อรับบริจาคได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง หรือหากใครมีความประสงค์ ต้องการทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพ หรือ อุปกรณ์ที่จำเป็น เช่น เครื่องตัดถ่าง

สามารถติดต่อบริจาคได้ที่ สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ จุด สภ.โพทะเล จ.พิจิตร หมายเลขโทรศัพท์ 098-8164216

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ปุ้ม, ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็ม4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้แนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้ากระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทยยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอยากฉลาด กินปลาอะไรดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่