หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หนุ่มฝรั่ง" บอกผู้หญิงในเฟซคนนั้นแค่หน้าคล้าย แต่เช็คข้อมูลแล้วไม่ใช่ "สาวในฝัน" ประทับใจคนไทย 70 ล้านช่วยตามหา

โพสท์โดย อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก

สืบเนื่องจากที่มีกระแสข่าวว่ามี "หนุ่มฝรั่ง" ตามหาสาวไทยในฝัน ที่เคยเจอและคลาดกันก่อนที่จะเข้าไปทักทายเมือ 4 ปีก่อน ซึ่งเขาได้ตรึงใจในหญิงสาวคนนั้นมาจนถึงทุกวันนี้ และยังคงเฝ้าคอย และตามหาเธอผู้นั้นมาตลอด 4 ปี


กระแสร้อนแรงจนชาวเน็ตตามไปเจอหญิงคนหนึ่งที่หน้าตาคล้ายสาวในฝันคนนั้นอย่างมาก และลุ้นว่าทั้งสองจะสานสัมพันธ์ต่ออย่างไร แต่แล้วชาวเน็ตต่างต้องแห้วไปตามๆกัน เมื่อสาวหน้าคล้ายคนนั้นมีครอบครัวไปแล้ว

ล่าสุด "หนุ่มฝรั่ง" จึงได้เทียบข้อมูลจากที่สาวหน้าคล้ายคนนั้นโพสท์ลงเฟซบุค เมื่อเขาพิจารณาแล้วก็พบว่าเป้นเพียงคนหน้าคล้ายกันเท่านั้น โดยจุดสำคัญคือเวลาที่ไม่ตรงกันอยู่หลายปี



โดย Roman Khromov โพสท์เต็มๆว่า

ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคนไทยทุกคนสำหรับการให้ความสนใจติดตามและความช่วยเหลือทุกประการ ผมซาบซึ้งใจมากครับ ขอให้ผมได้ทบทวนทุกท่านอีกครั้งถึงวัตถุประสงค์ในการประกาศตามหาบุคคลในภาพในโพสก่อนหน้านี้ ( ย้อนกลับไปอ่านได้นะครับ อยู่ในวรรคท้ายๆ) ผมไม่ได้ประกาศตามหาผู้หญิงเอามาเป็นภรรยาหรือมาเป็นแฟน ผมตระหนักดีว่าเวลา 4 ปีผ่านไป อะไรๆก็เปลี่ยนได้ หรือแม้กระทั่งในขณะที่ผมพบเธอตอนนั้นเธออาจมีแฟนแล้วด้วยซ้ำไป ดังนั้น กรุณาอย่าเข้าใจผมผิด แน่นอนครับ ผมประทับใจและชอบผู้หญิงในภาพ เพราะรู้สึก(หรืออาจคิดไปเอง) ว่าเธอมีความเศร้าเหมือนกันกับผม ผมแค่อยากจะเข้าไปทักทายพูดคุยแบ่งปันเรื่องราว และมันอาจเป็นโอกาสให้ผมพบเจอผู้หญิงในแบบที่ผมชอบ และหลังจากนั้นเราอาจเป็นเพื่อนกันหรืออาจจะไม่ได้เป็นอะไรเลยก็ได้ แต่ในเมื่อวันนั้นไม่ได้ทำ มันคาใจผมครับ ผมเป็นนักฝัน และผมจะตามหาฝันของผม ถ้ามันมีอะไรที่ค้างอยู่ในใจ มันจะอยู่กับผมตลอดจนกว่าผมจะได้คำตอบ

หลังจากที่ผมได้ได้รับข้อมูลของบุคคลที่น่าจะเป็นเธอ ผมได้เข้าไปดูแล้วครับ แต่ผมไม่พบว่ามีคนใดที่เหมือนบุคคลในภาพจริงๆ แม้แต่คนที่คล้ายที่สุดที่เป็นที่ถกเถียงกันผมก็ยืนยันได้ว่าไม่ใช่ อย่างที่บอก ผมพบเธอในเดือนสิงหาคม 2555 แต่จากข้อมูลผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเธอไปแถวนั้นครั้งสุดท้ายเมื่อตอนมัธยมต้น อายุราว 16 ปี แต่ปัจจุบันนี้เธออายุ 24 ปีแล้ว นั่นมันผ่านมา 8 ปีแล้วครับ ไม่ใช่ 4 ปี และมีข้อมูลว่าเธอมีรอยสักที่แขนก่อนหน้าในปีที่ผมพบบุคคลในภาพเสียอีก

อีกอย่างที่ต้องชี้แจงคือ ผมไม่ได้สร้างเรื่องเพื่ออยากดัง จริงอยู่ที่ใครๆก็อยากเป็นคนสำคัญ ผมก็อยากเป็นครับคนดัง แต่ในฐานะนักเดินทางนะครับ ไม่ใช่เจ้าพ่อดราม่า ^^

ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมคิดว่าผู้หญิงในภาพเปรียบเหมือนนางฟ้า ที่ถูกฟรีซไว้ในภาพและในใจของผม และดูเหมือนว่าในความเป็นจริงแล้วผมจะทำอะไรไม่ได้เลย จนถึงตอนนี้ภาพเหล่านั้นก็ยังอยู่ในใจในความรู้สึก เป็นแรงบันดาลใจทำให้ผมอยากออกตามหา จนกระทั่งพวกคุณได้มาพบผมที่นี่แหละ

หัวใจของผมยังคงเปิดรับ และยังคงรอคอยนางฟ้าในชีวิตจริงต่อไป

เรื่องราวของผมอาจไม่ได้จบแบบในละคร แต่ผมบอกได้เลยว่าปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นจริงๆแล้วครับ พวกคุณคนไทยช่างน่าทึ่งมาก ในเวลาเพียงหนึ่งวันหลังจากผมได้โพสลงไป เราได้พบบุคคลที่น่าจะเป็นบุคคลในภาพหรือมีความคล้ายคลึงมาก ท่ามกลางประชากรจำนวนถึง 70 ล้านคน มหัศจรรย์ครับ ผมยังคิดไม่ถึง

หลายคนบอกผมว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก อย่าพยายามเลย แต่ผมพยายามครับ ผมลงมือทำตามที่คิด และผมถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว (แม้จะไม่พบเธอ) พวกคุณสามารถบอกเล่าเรื่องราวของผมให้คนอื่นฟังได้เลยเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ลงมือทำ อย่ายอมแพ้ ต่อสู้เพื่อความฝัน ถ้าคุณต่อสู้ โอกาสที่คุณจะชนะมี 50/50 ถ้าคุณไม่ลงมือเลย คุณแพ้ 100% อย่ากลัวที่จะลงมือทำตามความฝัน 

และทักผมมาครับถ้าคุณคิดว่าคุณคิดว่าคุณคือนางฟ้าของผม ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: Dont sweat it, Keroppi, โสมม, amee18, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, vho, makhamdong, ชายมิกซ์, ginger bread, เด็กโข่ง, Punthorn, mookchu, igolf, อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก, a_nukoy, cutiebarbie, mansometour, * »`Mک. PØR ✖, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาท"ราเมศ" โฆษก ปชป. สวน เพื่อไทย ปมวิจารณ์ "มงคลกิตติ์" เรื่องทหารผ่านศึก ลั่น! กว่า 3 แสนนาย เขาเดือดร้อนไม่มีบำนาญวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนโรค'คิดว่าตัวเองไม่เก่ง' โรคที่มักเกิดกับคนประสบความสำเร็จหนุ่มญี่ปุ่น ใช้แว่นตาอัจฉริยะโกงข้อสอบสาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียพร้อม!ซ้อมใช้หัวรบนิวเคลียร์ไบเดน ลั่น การบุกกาซ่าไม่ใช่การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์สตาร์ลิ้งค์ ให้บริการในอินโดนีเซียจีนตอกย้ำ ไต้หวันคือส่วนหนึ่งของจีน
ตั้งกระทู้ใหม่