หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ได้อายกันทั้งหมู่บ้าน!! เมื่อเมียน้อยถูก "เมียหลวง" จัดหนักบุกแขวนป้ายประจานถึงหน้าบ้าน!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

16 มิถุนายน 2559 มีการแชร์กันอย่างฮือากับภาพป้ายข้อความประจานเมียน้อยที่เขียนตัวใหญ่ๆว่า "บ้านเมียน้อย ไม่มีปัญญาหาผัว"  ที่คาดว่าจะเป็นฝีมือเมียหลวงที่กำลังเปิดศึกกับเมียน้อย ถึงขนาดสั่งทำป้ายไวนิลเขียนข้อความดังกล่าว มาแขวนประจานถึงหน้าบ้านเมียน้อย เพื่อให้เกิดความอับอายกันเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาต่อว่าฝ่ายเมียน้อย รวมทั้งฝ่ายชายที่นอกใจภรรยา ขณะที่บางส่วนไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเมียหลวง ซึ่งการถูกฝ่ายเมียน้อยฟ้องร้องได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Dont sweat it, vho, lilu, เด็กโข่ง, ซุปเปอร์ ใจมด, aRnoNAe, I AM THOR, Melodies of Life, แย้มศรี, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกสุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567แนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านแนะนำนิยายไทย น่าสนใจ น่าอ่าน ประจำวันที่ 19/05/2567 นี้จ้ายูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอยากฉลาด กินปลาอะไรดีไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่