หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างฮา 24 ภาพสีหน้าและท่าทางของ"สัตว์"เมื่อรู้ตัวว่าต้องไปหาหมอ...!!

โพสท์โดย Faithbook

ใครๆ ก็ไม่ชอบารไปหาหมอทั้งนั้น ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่สัตว์ เพราะต่างก็รู้กันดีว่าเข้าไปแล้วจะต้องเจอกับอะไร? และนี่คือปฏิกิริยาของเหล่าสัตว์เลี้ยง เมื่อรู้ตัวว่าต้องเดินทางไปหาหมอ ซึ่งสีหน้าและท่าทางของสัตว์แต่ละตัวนั้นน่าสงสารและน่าเห็นใจมาก แต่อีกมุมหนึ่งมันกลับฮาและสร้างรอยยิ้มได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "lifebuzz"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: Lovethailand, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, I AM THOR, JapanAV, พูดไปก็เท่านั้น, unlucky, arsenal, มาดามย็อนคาทีเนส, ยางามิ ไลท์, ป้าสวย, สาวสาวจัง, ป้าสั่งมา, ซาอิ, GIN, anther9925, บังเอิญผ่านมา, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นตุรกีลั่นคว่ำบาตรอิสราเอล พร้อมรับแรงปะทะจากตะวันตกเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว70 บาท แพงไปไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣
ตั้งกระทู้ใหม่