หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด่นสุดหัวขบวน สาวน้อยแต่งหน้าจัดถือป้ายขบวนพาเหรด ลั่นช่างแต่งหน้าไม่ได้เมายาคุม

โพสท์โดย Exoexo

เด่นสุดหัวขบวน สาวน้อยแต่งหน้าจัดถือป้าย ลั่น ช่างแต่งหน้าไม่ได้เมายาคุม ตั้งใจออกมาแนวแฟนซี

แชร์กันในโลกโซเซียลกับสาวน้อยถือป้ายแห่ขบวนพาเหรดในงานแห่งหนึ่ง แต่ที่สะดุดตาและเรียกได้ว่าขโมยซีนกว่าใครเลยคือ

สาวน้อยคนหนึ่งที่แต่งหน้าจัด งานคิ้วงานขนตางอน ทารอบตา ปากจัดเต็ม แต่งหน้าด้วยสีสันสุดสะพรึง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และคอมเม้นพร้อมแชร์ว่า ช่างแต่งหน้าเมายาคุมหรือช่างแต่งหน้ามีความในใจอะไรกับน้องมั้ยถึงแต่งหน้าน้องและเพื่อนๆถือป้ายใกล้ๆได้ออกมาแบบนี้

แต่สรุปยืนยันความจริงแล้วว่าช่างไม่ได้เมายาคุมนะคะ เป็นความตั้งใจให้ออกมาแนวนี้สไตล์แบบนี้ ซึ่งอาจจะดูแปลกตาและโดดจากเพื่อนคนอื่นที่ออกโทนเรียบร้อยธรรมดาเรียบง่าย ไม่มีงานคิ้วงานหางตางอนเยี่ยงนี้ เป็นความตั้งใจของช่างที่อยากให้ออกมาแนวแฟนซีจะได้เป็นการสร้างสีสันของงานแห่พาเหรดให้มันคึกคักครื้นเครง ยังไงค่ะ

พูดถึงการแต่งหน้าแล้วกูรูหรือบลอกเกอร์ชื่อดังในการแต่งหน้าอย่างน้องปั้นชา เฟสบุค Kantaravinan Srisombun เห็นข่าวแล้วที่ภาพน้องโดนแชร์เยอะมาก ปั้นชา เผยว่าแต่งหน้าแบบไหนก็ได้แล้วออกมาสวยหรือมั่นใจอยู่ที่ตัวเรา “ปั้นชามองว่าน้องน่ารัก เราไม่จำเป็นต้องไปฟังคนอื่นพูด เราต้องมั้นใจในตัวเราถึงปั้นชาเองจะหุ่นแบบนี้แต่เราก็เอาชนะคำดูถูกมาได้ เพราะเราเชื่อมั่นในตัวเอง”

ถ้ามีโอกาสเจอน้องจะสอนน้องเรื่องการแต่งหน้ามั้ย “สอนแน่นอน อยากให้น้องติดต่อพี่ปั้นชาได้เลย ทักมาได้ในเฟสบุคหรืออะไรมากได้นะคะ อย่าไปแคร์คำพูดคน แต่ให้เชื่อมั่นในตัวเองแต่เดี๋ยวเรื่องเทคนิคแต่งหน้าเพิ่มเติม พี่แนะนำให้ได้ค่ะ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, โอ๊ย, โคโมรินค่ะ, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, พูดไปก็เท่านั้น, Dont sweat it, namwanpan, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดจุดพบศw 10 ศw นักเรียนอนุบาล ที่ประตูหนีไฟด้านหลังด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียนบนถนนวิภาวดี บริเวณหน้าเซียร์รังสิต "หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?ลุงแกล้งชักในร้านอาหารหวังกินฟรี ชาวเน็ตบอกคนนี้วีรกรรมเพียบ 😳พบมุกยักษ์ ที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงมูลค่าพันล้านแนวทางเลขเด็ดใบแรก จาก อ.ไอติม 1 10 67หรือ 'ลีน่าจัง' คือ'อาม่า' ของเอ็มในชีวิตจริง!?ระทึก! รถไฟฟ้าลุกไหม้ในโรงรถ เผาบ้านวอดทั้งหลัง ครอบครัว 9 ชีวิตหนีตๅย หลังน้ำทะเลท่วมเลขเด็ด ใบฟ้า 1/10/67อินฟลูเอนเซอร์เสียชีวิต หลังถ่ายทอดสดกินตะขาบ และตุ๊กแก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?7% ของผู้ใหญ่ในมะกัน เชื่อว่าช็อกโกแลตมิลค์มาจากวัวสีน้ำตาล"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงลุงแกล้งชักในร้านอาหารหวังกินฟรี ชาวเน็ตบอกคนนี้วีรกรรมเพียบ 😳วัดไผ่โรงวัว สุพรรณบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันแห่งการเก็งเลขประจำเดือนนี้ครั้งแรก ถ้าเก็งเลขดี เราก็มีชัยเด้อครับเด้อข้าวโพดฝักนี้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ : ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่ดูแล้วก็น่ารักดีอยู่เหมือนกันน๊ารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)
ตั้งกระทู้ใหม่