หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วืดเลย!! หลัง "ชมพู่" บอกไม่ท้อง

โพสท์โดย puttronic

"ชมพู่ อารยา"

แจงกรณีมีกระแสข่าวว่าตนท้องยันตอนนี้ยังไม่ท้อง ส่วนเรื่องถอนตัวจากละครได้บอก "หน่อย บุษกร" กับ "เคน ธีรเดช" ไปเเล้วหลังถ่ายไปหนึ่งคิว รับต้องใช้เวลา ตอนนี้อยากเตรียมตัวมีน้องหรืออยู่กับครอบครัว ย้ำไม่ได้ท้องจริงๆ สำหรับข่าวที่ออกมาขอบคุณที่ทุกคนมาแสดงความยินดี บอกหากน้องจะมาก็คงมาเอง คงแพลนไม่ได้ รับตอนนี้มีการคุยกับทาง "พี่หน่อง อรุโณชา" ว่าจะปิดกล้องละครได้เมื่อไหร่ เผยตอนนี้ดูแลตัวเองมาสักระยะหนึ่งแล้ว เปรยมีตรวจสุขภาพเป็นระยะ

ส่วนเรื่องไปเดินคานส์ครั้งหน้าก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตแต่คาดว่าคงไม่เป็นอุปสรรค ขำๆ "น็อต วิศรุต" คงงงกับข่าวเหมือนกันที่คนเข้าไปยินดี รับในครอบครัวมีการคุยกัน บอกมีหลายปัจจัยที่เห็นตรงกันเรื่องมีน้องหลังปิดละคร ตอนนี้เทคิวให้ "พี่หน่อง" ให้ทำให้เสร็จ ตอนนี้เป็นไปตามธรรมชาติไปก่อน แต่มีศึกษาเรื่องวิทยาศาสตร์ไว้บ้าง ส่วนลูกแฝดก็ไม่ได้คาดหวัง แย้มอยากได้คนเดียวมากกว่า

พร้อมบอกข่าวท้องตอนนี้ที่ออกมาและมีคนยินดีก็วืดไปก่อน ลั่นหากมีข่าวดีจริงคงปิดไม่ได้เเน่นอน ไม่ใช่เรื่องเคล็ดหรือเรื่องอะไร บอก 12 วีคแรกอะไรก็เกิดขึ้นได้ ส่วนตอนนี้ยังตอบไม่ได้

ไบรท์ทีวี ช่อง 20
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Betatia, EatMe, พูดไปก็เท่านั้น, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องฟ่านปิงปิง สวยเกินต้าน แปลงโฉมงามอย่างสาวตะวันออกกลาง"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!มีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?
ตั้งกระทู้ใหม่