หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตมันน่าเศร้า 12 ภาพเหงาๆที่คนโสดและคนไร้เพื่อนเท่านั้นที่จะเข้าใจ

โพสท์โดย Faithbook

คงไม่มีใครในโลกนี้หรอกนะ ที่จะสามารถใช้ชีวิตอยู่คนเดียวได้ เพราะฉะนั้นการมีเพื่อนสนิทหรือแฟนสักคน มันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไปเลย แต่น่าเสียดายที่บางคนก็ไม่ได้โชคดีสักเท่าไหร่ ทำให้พวกเขาต้องใช้ชีวิตแบบเดียวดายและน่าอดสู เหมือนอย่างภาพเหล่านี้เลยกับ "12 ภาพเหงาๆที่คนโสดและคนไร้เพื่อนเท่านั้นที่จะเข้าใจ" แต่ว่าภาพเหล่านี้ก็เป็นแค่ภาพฮาๆที่พวกเขาตั้งใจทำกันขึ้นเท่านั้นแหละนะ ชีวิตจริงพวกเขาก็ต้องมีเพื่อนหรือแฟนบ้างแหละ จะเป็นยังไงลองไปดูกันเลย

ภาพและข้อมูลจาก klyker.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, Thorsten, ~ซาตานตกสวรรค์~, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชนเผ่าผิวสี..ชาวไอนุคนผิวสี ชนเผ่าโบราณของญี่ปุ่นอิคคิวซัง เณรน้อยเจ้าปัญญาการ์ตูนสุดสนุก มีตัวตนจริงหรือไม่ใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?3 ราศี ที่ชอบซ่อนความรู้สึกนกแต้วแร้วแปดสี: นกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล
ตั้งกระทู้ใหม่