หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชื่อหรือไม่ ในหนัง 12 เรื่องนี้ นักแสดงมีเซกส์ซั่มกันสุดสวิงริงโก้จริงๆ

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนังทั้ง 12 เรื่องนี้ไม่ใช่หนังแนวพอร์นโนกราฟฟิคหรือหนังโป๊ แต่ว่ามีฉากเซกส์สมจริงสุดๆ บางเรื่องนั้นเปิดตัวว่าเป็นฉากซั่มกันจริงๆของนักแสดง โดยไม่ใช่แสตนอินท์เลย บางเรื่องก็มาเปิดเผยทีหลัง แต่ละเรื่องนั้น บอกเลยว่า มีแนวทางชัดเจนและอาจจะต้องจัดเป็นกระทู้ 15+ นะครับ

1) 9 Songs
หนังโรแมนติคดราม่าในปี 2004 เกี่ยวกับวงดนตรีร๊อค เซกส์ ที่ดุดันเร่าร้อน ฉากเเด็ดอยู่ที่ นักแสดง Kieran O’Brien และ Margo Stilley
 
 
 
 
 
2) Love
ชื่อเรื่องว่า รักก้จริงแต่เป้นหนังดราม่าเข้มข้นของฝรั่งเศส เข้าฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2015 มาแล้วในรูปแบบ 3 มิติ ฉากเด็ดอยู่ที่นักแสดง 3 คน 2 หญิง 1 ชาย
 
 
 
 
3) Anatomy of Hell
หนังฝรั่งเศสของผู้กำกับหญิง Catherine Breillat ที่
 


 
 
4) In The Realm Of Senses
หนังแนวจิตตกของผู้กำกับญี่ปุ่น Nagisa Oshima ถ่ายทอดชีวิตหญิงญี่ปุ่น Sada Abe ที่ตัดอวัยวะเพศและถุงอัณฑะสามีพกติดตัวเอาไว้ในชุดกิโมโนเดินทางไปทั่วทุกแห่งแน่นอนว่ามีฉากเซกส์พิศดารตามแบบฉบับญี่ปุ่นและเปิดเผยสุดๆ
 
 


 
5) Baise Moi
ชื่อเรื่องหนังฝรั่งเศสนี้แปลตรงตัวว่าฟัคมี ทุกซีนนักแสดงเล่นเองหมด หลายฉากเน้นความรุนแรงและกลายเป็นนักวิจารณ์ด่าหนักมากมันเกินศิลปะแล้ว มันยิ่งกว่าอนาจาร และได้รับเพียง 2 ดาวจาก 10

 
 
6) Shortbus
เป็นหนังอินดี้สุดแนวของยุค 2000 ที่เล่าเรื่องราวของคนหลายๆ สัญชาติ อาชีพ รสนิยมทางเพศในนิวยอร์ค หนังเปิดเรื่องได้กระแทกใจผู้ชมด้วยการช่วยตัวเองของนักแสดงในหลายๆ แบบ และโชว์ฉากถึงจุดสุดยอดของแต่ละคนด้วย เป็นหนังที่ติดอันดับหนังอินดี้ยอดเยี่ยมตลอดกาล
 


 
 
8) Scarlet Diva
เป็นหนังกึ่งอัตตชีวประวัติของนักแสดงหญิง Asia Argento ที่เธอเล่นเอง กำกับเอง หนังเล่าเรื่องราวที่เธอเข้าไปพัวพันกับยาเสพติด เซกส์และอื่นๆ
 
 


 
 
10) Pink Flamingos
หนังสุดเปรี้ยวในปี 1972 ที่ได้คุณแม่ Divine มารับบทนำกะเทยนางโชว์ตุ๊ตะที่สร้างวรีกรรมแสบสันไว้มากมาย หนึ่งในนั้นก็มีฉากเซกส์ด้วย
 

 
 
 
11) Nymphomaniac
ของผุ้กำกับ ลาวอนเทียร์ จัดว่าอื้อฉาวที่สุดของปี แต่ตอบโจทย์คนชอบหนังแนวดราม่าอีโรติคได้ดี เพราะหนังนำเสนอชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่เด็กจนโต เธอผ่านชีวิตมีประสบการณ์อะไรมาบ้าง จนทำให้เธอเป็นแบบนี้
การที่เขาสนับสนุนให้นักแสดงเล่นฉากเซกส์เองเพราะว่า เซกส์นั้นผลักดันทำให้ตัวละครมีพฤติกรรมแบบที่ผู้ชมได้เห็น ถือว่าเป็นการใช้นักแสดงคุ้มค่าสุดๆ
 

โดยเฉพาะ Charlotte Gainsbourg นางเอกของเรื่องที่เจอกับการฟาดก้นด้วยไม้เรียว แส้ และอื่นๆ จนเนื้อแตกเลือดไหล ฉากวิตถารอีกมากมาย และที่เด็ดเกินบรรยายจนถูกเซนเซอร์ตอนฉายในโรงก็คือ ฉากร่วมเพศหมู่กับชายผิวสี 2 คน เธอนัวเนียและยอมให้เข้าได้ทีเดียวพร้อมๆกันด้วย ซึ่งฉากที่ว่านี้นำมาใส่เป็นฉบับไดเรคเตอร์คัทติดเรทใหม่ในดีวีดีด้วย
 
 
 
12) Gandu
เป็นหนังอินเดียปี 2012 ที่ถูกประเทศอินเดียแบน กำกับโดย Qaushiq Mukherjee หรือคิว โดนแอนตี้จากกลุ่มอนุรักษ์นิยมเพราะมีฉากนู้ดและเซกส์มากมาย ในตอนที่ฉายนั้น ผู้ชมเกินครึ่งเดินออกจากโรงหนัง โดยเฉพาะฉากที่พระเอก Anubrata Basu โชว์อวัยวะเพศที่แข็งตัวในฉากให้นางเอกทำออรัลเซกส์ก่อนร่วมเพศนั้นด้วย
 
ทั้งนี้ชื่อหนังเป็นคำแสลงภาษาฮินดูแปลว่า asshole ซึ่งแน่นอนว่าหนังก็ต้องแรงไปตามชื่อ และเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสลัมจึงนำเสนอหลายๆ แง่มุมไม่สวยงามนัก แต่หนังได้ใจนักวิจารณ์ด้วยคะแนน 80 จาก 100
 
 


  
ยังมีหนังอีกมากมายที่นักแสดงชายหญิงได้ทุ่มเทการแสดงด้วยการเล่นฉากอีโรติคเอง มีเซกส์เอง อาจจะเป็นเพราะบท เงินหรือการอยากมีชื่อเสียง หรือเหตุผลอื่นๆ และหนังเหล่านั้นมักจะมีคนพูดถึงฉากเด็ดๆ เสมอๆ แม้ว่าจะผ่านไปหลายปีแล้วก็ตาม
 
 
 
ทิมมี่ขอสงวนลิขสิทธิ์นะครับ ถ้าจะนำไปเผยแพร่ต่อควรให้เครดิตด้วยนะ เพราะใช้เวลาหาข้อมูลเยอะกว่าจะได้กระทู้นี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
230 VOTES (4.6/5 จาก 50 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ยายละอองคำ, JGai, Exoexo, ปาร์คชินอม, โป๊ปเองครับ, กบขึ้นวอ, Lambana, vho, ผมเล็กนะครับ, จิ๊บจิ๊บ, Tabebuia, RdarM JaideE, Thorsten, xxthisistxx, โอ๊ย, Keroppi, เสียสติ, bemygon, Tikker, นายเอือมระอามาๆไปๆ, บุรุษสามน้ำ, ไข่ขวาน, cutiebarbie, เด็กโข่ง, ฝุ่ง, ซาอิ, ขยะเปียก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
Yuan Quan @ Wonderland China March 2024ออกัส วชิรวิชญ์ & น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ @ ManGu Magazine issue 274 March 2024งุ้ยยยชายฉ่ำชายไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่