หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบแล้วโรงงานผลิตยาลดความอ้วน !! จากข่าวสาวนักเรียน ม.5 เสียชีวิต

โพสท์โดย Faithbook

รวบแล้วโรงงานผลิตยาลดความอ้วน !! จากข่าวสาวนักเรียน ม.5 เสียชีวิต

โดยหลังเกิดเหตุเด็กนักเรียน ชั้น ม.5 เสียชีวิต จากผลข้างเคียงในการรับประทานยาลดความอ้วนยี่ห้อหนึ่ง ขณะยืนเข้าแถวหน้าเสาธง ที่โรงเรียนในจังหวัดนนทบุรี หลังได้รับแบะแส ทางกองบังคับการปราบปรามคุ้มครองผู้บริโภค ร่วมกับสำนักงานอาหารและยา และสำนักงานสาธารณะสุขจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบบ้านที่ขออนุญาติเป็นโรงงานในเขตตำบลบ้านปึก อำเภอเมืองชลบุรี พบวัตถุออกฤทธิ์ ที่ไม่ผ่าน อย. ‪

ที่มา: SV News ข่าวบางแสน
#‎SVNews‬ ‪#‎Bangsaen‬‪#‎Chonburi‬
https://www.facebook.com/1665060527072089/photos/pcb.1776142209297253/1776140509297423/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Tabebuia, happy555, ทูลหัวของบ่าววววว, iCherry, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงคนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่ายุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านราศีใด เฮงยืนหนึ่ง ผู้ใหญ่เอาโชคลาบมาให้ รุ่งทั้งการเรียนการงานรายสัปดาห์หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวแอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แสงเหนือหลังพายุสุริยะเผาโลกในรอบ20ปีชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยสาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆ทำไปได้ หนุ่มจีนฉีกตะไคร้กินสดๆ แถมยังมีแจกเป็นน้ำใจให้คนไทยที่ได้พูดคุยด้วยอีกต่างหาก (ฮา)เพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบ
ตั้งกระทู้ใหม่