หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รูปแบบห้องโดยสารใหม่บนแอร์บัส A380

โพสท์โดย Faithbook

 รูปแบบห้องโดยสารใหม่บนแอร์บัส A380

แอร์บัส A380 ได้ชื่อว่าเป็นเครื่องบินโดยสารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยล่าสุดได้มีการจัดเรียงที่นั่งรูปแบบใหม่ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดิม 70 ที่นั่ง โดยเครื่องบิน A380 ลำแรกที่มีการเปิดตัวนี้เป็นของสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ มีทั้งหมด 615 ที่นั่ง ภายในแบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 58 ที่นั่ง ชั้นประหยัด 557 ที่นั่ง โดยเครื่องบินลำนี้หากมีแต่ที่นั่งเป็นชั้นประหยัดสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 853 ที่นั่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: TangMea, ซาอิ, เด็กโข่ง, ginger bread, lilu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะภาพสุดประทับใจขณะที่อุรังอุตัง ยื่นมือลงไปช่วยนักธรณีวิทยาที่ตกลงไปในแอ่งโคลนระหว่างการสำรวจ!ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 รายสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่