หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานบวชลูกชายประธานสภา อบต. ลำไทร ลำลูกกา ปทุมธานี โปรยทาน 150,000บาท

โพสท์โดย Faithbook

เมื่อวันที่ 29/5/2559 ได้มีการโพสท์ภาพงาน บวชลูกชายประธานสภา  อบต.ลำไทร ลำลูกกา ปทุมธานี หลังจากทราบข่าวว่ามีเงินโปรย ทาน150,000บาท ชาวบ้านต่างมาร่วมงานอย่างคับคั่ง และมีภาพคนที่ได้เงินแบงค์ร้อยที่พับเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมได้หลายใบเลยทีเดียว  เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้กับงานบวชเป็นอย่างมาก 

 

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา:Sowuiso Wulove ‎ข่าวสด...สดทุกเหตุการ์ณ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1720711714850847&set=pcb.1703651279908741&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, Tabebuia, ทูลหัวของบ่าววววว, zerotype, Sleeping Handsome
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ตำนานเวมานิกเปรต: ผีกึ่งเทวดาผู้ทุกข์ร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปูพรมงมค้นหาตาวัย 80 ปี สุดท้ายเป็นศwในป่าละเมาะคาดอากาศร้อนจัดญาติไม่ติดใจคอมมานโดไต้หวันถูกไล่ออก หลังถูกจับได้ว่า "สร้างหนังผู้ใหญ่ขาย"ไวรัลสะเทือน!! ไรเดอร์แม่สู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร ล่าสุดเปิดใจ ได้กำไรแค่วันละ 100ซาอุฯฝนถล่มหนัก ทำต้อง " ปิดโรงเรียน "
ตั้งกระทู้ใหม่