หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนรักต่างสายพันธุ์!? ชมมิตรภาพที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ระหว่าง ‘แมว’ และ ‘กิ้งก่า’ ที่ใครเห็นก็ต้องยิ้ม

โพสท์โดย Phitsanulok

ใครจะเชื่อว่า ชาร์ล กิ้งก่าสายพันธุ์ Beard Dragon จะเป็นเพื่อนกับเจ้า เบบี้ แมวขาวขนปุยได้ มิตรภาพของสัตว์เลี้ยงสองสายพันธุ์นั้นเรียกได้ว่ามหัศจรรย์ โดยปกติแล้วแมวมักมีท่าทีคุกคามกับสัตว์เลื้อยคลาน แต่ในกรณีของเจ้าเบบี้นั้นถือว่าเป็นข้อยกเว้น มันมักกอดและคลอเคลียเจ้าชาร์ลราวกับเป็นคนรักเลยทีเดียว ในขณะที่เจ้ากิ้งก่าชาร์ลก็ออดอ้อนเจ้าเบบี้ในยามที่ฝนตกฟ้าร้อง…. มุ้งมิ้งน่าดูเชียว

ในตอนแรกผู้เลี้ยงกลัวว่าเจ้าเบบี้จะทำร้ายชาร์ล แต่ตรงกันข้าม เจ้าเบบี้กลับเลือกที่จะไปคลอเคลียกับชาร์ลแทน
และทั้งคู่ยังทำหน้าที่เป็นยามเฝ้าบ้านที่ดีอีกด้วย เอาเป็นว่ามาชมภาพความน่ารักของเพื่อนรักต่างสายพันธุ์กันดีว่า ดูแล้วอารมณ์ดีมีความสุขมากเลยครับ

ที่มา: http://Boredpanda.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phitsanulok's profile


โพสท์โดย: Phitsanulok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: หมูดำ, เสียสติ, lilu, a rms, ginger bread, Rust_BeeR , โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนรีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGELหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุด"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?หนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่