หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เวดดิ้งชุมพร

โพสท์โดย จอนทราโวต้า

       ผมได้มีโอกาศเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานสตูดิโอ แห้งนี้ เจษตภรเวดดิ้งสตูดิโอ และได้พบกับลูกค้าท่านหนึ่งคุณหมอและแฟนคุณหมอ ท่านทั้งสองคนเป็นคนน่ารักมาก ตั้งแต่ตอนแรกที่ใช้บริการเราเริ่มด้วยมาเทสชุดก่อนถ่ายพรีเวดดิ้ง ท่านก็บอกว่าเอาชุดอะไรก็ได้ไห้จัดเลยตลอดจนถึงวันถ่ายก็คอยดูแลทีมงานเป็นอย่างดี หาข้าวหาปลา  ถือว่ามื้อเดียวอิ่มได้ 3 วันเลยทีเดียว ตลอดการทำงานสนุกสนาน รุปที่ออกมาจึงสวย ตลอดจนวันแต่งงานชุดทางเราก็ตั้งใจทำไห้อย่างเต็มที่เป็นสไตล์ เรียบๆ แต่ดูหรู  ตกแต่งดอกไม้พวกเราก็ จัดทำไห้โดยคุณหมอไห้โจทย์มาเพียงว่าเอามูทแอนโทน  สรุปงานที่ออกมาจึงเป็นสิ่งที่ทำไห้พวกเรามีความสุข บรรลุเป้าหมายไปได้ ตอนสุดท้ายว่าที่เจ้าบ่าวของเราก็มานั่งทานเหล้าด้วยกัน เป็นกันเองมาก  ขอบคุณท่านที่ไห้ความทรงจำและประสบการณ์ที่ดีสำหรับทีมงานของเราครับผม  ^^

เนื้อหาโดย: จอนทราโวต้า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จอนทราโวต้า's profile


โพสท์โดย: จอนทราโวต้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!ตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้า" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga"ธรรมาภิบาล AI "ความร่วมมือใหม่"จีน-ฝรั่งเศส"ภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ขี่ควายไปซื้อน้ำมันเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลย
ตั้งกระทู้ใหม่