หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออทิสติก…ก็มีหัวใจ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เพราะมิตรภาพนั้นสำคัญ จึงเกิดภาพน่ารักระหว่างหนุ่มน้อย เจคอบ เด็กน้อยที่เป็นออทิสติก กับ เจ้าไพเรท หมาที่ถูกทิ้งไว้ใน ศูนย์อุปการะสัตว์ Carson Animal Shelter ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

โดยเด็กชายมักจะมาที่ศูนย์อุปการะสัตว์ ทุก ๆวันพฤหัส เพื่อที่ จะมาอ่านหนังสือที่เค้าชอบ มาอ่านให้สุนัข ในสถานสงเคราะห์ฟัง โดยสุนัขตัวอื่น ๆ ให้ความสนใจ แต่มีเพียงเจ้าไพเรท เท่านั้น ที่ออกมานั่งฟัง เจคอบอ่านหนังสือ และมีทีท่าสนใจมากๆอีกด้วย

คุณแม่ของเจคอบ เปิดเผยว่า เจคอบชอบอ่านหนังสือมาก ๆ ตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เมื่อายุได้ 2 ขอบก็พบว่า เจอคอบมีอาการผิดปกติ และตรวจพบว่ามีพัฒนาการด้านการสื่อสารต่ำมาก ๆ และเค้าไม่ยอมทำอะไรเลยนอกจากอ่านหนังสือ และยังไม่ชอบเสียงดัง ๆ แต่เมื่อพามาที่ศูนย์แห่งนี้ กลับไม่กลัวเสียงหมาเห่า แต่กลับชอบที่นี่อีกด้วย

และการอ่านหนังสือให้สุนัขฟังนี่เอง ทำให้เจคอบ มีพัฒนาการที่ดี และมีสมาธิมากขึ้นอีกด้วย

Cr.NBC Los Angeles

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, zerotype, ซาอิ, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ทอมมี่ผู้ชายไม่มีไข่, นางเบิร์ด, willbe, iamsprite
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกอิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อเอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันไดเรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂
ตั้งกระทู้ใหม่