หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ากอดที่สุด ! รวมสัตว์ขนดกที่สุดในโลกที่มีอยู่จริง แค่คุณไม่เคยรู้มาก่อน !! (ชมภาพ)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สัตว์โลกบางชนิดนั้นมีอุปนิสัยที่น่ารัก, ขี้เล่น และพวกสัตว์ส่วนใหญ่ที่มีนิสัยแบบนี้มักจะมีลักษณะภายนอกที่น่ารักตามนิสัยเลย โดยเจ้าตัวน้อยส่วนใหญ่ มีขนฟูฟ่องยังกะลูกบอลฟูน่ากอด!

หลายคนคงอาจจะคิดว่า เอ๊ะ เจ้าพวกสัตว์ที่มีนิสัยแบบนี้ ไม่ได้มีขนฟูนุ่มน่ารักอะไรขนาดนั้นนี่นา? ตอนโตน่ะไม่ใช่ แต่ตอนเด็กน่ะ เจ้าสัตว์พวกนั้นมีขนฟูฟ่องนุ่มนิ่มน่าฟัดมากกก อาจจะทำให้คุณละลายได้เลยนะ!

เจ้านกอัลบาทอสตัวน้อย

กระต่ายพันธุ์แองโกร่า

ปอมเมอเรเนียน

ลูกสุนัขพันธุ์เชาเชา

เพนกวินตัวน้อย

หนูตะเภา

Colonel Meow แมวพันธุ์ที่ขนยาวมากที่สุดในโลก

ไก่ซิลค์กี้

ลูกสุนัขพันธุ์คอร์กิ

แมวน้ำอุ๋งๆ

ชินชิลล่า

ลิงจมูกเชิด

 

ลูกสกังค์ที่เพิ่งเกิดได้ไม่นาน

ออตเตอร์ตัวน้อย

โคอาล่าตัวน้อย

แพนด้าแดง

แพนด้า

เป็ด

นางอาย

จิ้งจอกอาร์กติก

สุนัขพันธุ์ชามอยด์

ไฮแลนด์คาว

ลูกสุนัขพันธุ์บีชันฟรีส

แพะตัวน้อย

แมวพัลลัส

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, Tabebuia, เสียสติ, I AM THOR, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาผู้นำยูเครนประกาศให้พระเจ้า เป็นพันธมิตรในการต่อสู้กับรัสเซียดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่