หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วอนช่วยน้องเบียร์ ตามหาพ่อแม่ หลังจากบ้านถูกยึด ต้องเร่ร่อนนอนตามศาลาและวินมอเตอร์ไซด์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

10/5/59 โดย@Jan Kanyanut_[‪#‎ได้พูดว่า‬]:

น้องชื่อ ภัครศกร ห้อยหวล.. (น้องเบียร์) เราไปเจอน้องที่รังสิตสะพานแดง คลอง 1 ธัญบุรี น้องเล่าให้ฟังว่า บ้านน้องถูกยึด แม่หายไป อยากเจอแม่ น้องต้องเร่ร่อนไม่มีที่อยุ่อาศัย

ล่าสุดน้องไปหาตำรวจ สน.ประตูน้ำจุฬา เพื่อที่จะติดต่อทำบัตรประชาชนแร้ว แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อน้องกลับ อยากให้เพื่อนๆช่วยแชร์ให้น้องได้เจอพ่อกับแม่ทีค่ะ

เบื้องต้นเราไม่ได้ให้เงินน้องไปแต่ซื้อข้าวให้น้องกิน เพราะยังไม่มั่นใจว่าถ้าให้เงินน้องไปน้องจะเอาไปทำอะไร น้องบอกว่าอยากเจอพ่อกับแม่มากๆ แม่รู้ว่าบ้านจะโดนยึดเลยไล่น้องออกมาจากบ้าน พอน้องกลับไปปรากฎว่าคนแถวนั้นบอกว่าบ้านโดนยึดไปแล้ว น้องบอกว่าอยากเจอหน้าพ่อแม่อีกซักครั้ง

น้องต้องตะเวรขอเงินคนอื่นทีละ 10 บาทเพื่อไปซื้อมาม่ากิน นอนตามวินมอไซและศาลาสะพานแดง.แต่ยังมีคนใจดีเอาเสื้อผ้ามาให้น้องเปลี่ยน เราปรึกษากับเพื่อนว่าจะพาไปฝากที่วัดแถวนั้นก่อนแต่น้องบอกว่าไปไม่ได้เดี๋ยวตำรวจมาไม่เจอน้อง เพราะตำรวจต้องไปรับรองเซ็นเรื่องบัตรประชาชน ‪#‎ช่วยแชร์ทีนะคะ‬ สงสารน้องมากๆ อยากให้น้องเจอพ่อกับแม่เร็วๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: Take care of, ซาอิ, mamaprince, Plooto, amzabzaa, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, วอร์มอัพ, บ่าวสันขวาน, John thongpoon, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Ollantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วอันตรายที่ไม่คาดคิดจากการใช้ตะเกียบปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษโกลาหลทั้งคืน น้ำป่าขุนตาลทะลัก-ดินสไลด์ปิดอุโมงค์รถไฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่