หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตเพลีย กทม.ตัดกิ่งไม้อีกแล้ว โศกนาฏกรรมซ้ำแล้วช้ำเล่าในเมืองหลวงแห่งนี้แห่งเดียวในโลก

โพสท์โดย Faithbook

เพจ BIG Trees ได้กล่าวว่า ความงามที่ไม่มีวันหวลคืนมากุดหัว หางนกยูง10ต้น ริมถนนอังรีดูนังต์เค้าทำอะไรผิดอีกล่ะคราวนี้ จะว่าติดสายไฟก็ไม่ไช่แล้ว อยู่หางตั้ง 2-3เมตร ตัดเล็มกิ่งกันได้ทำไมต้องกุดห้ว โศกนาฏกรรมซ้ำแล้วช้ำเล่าในเมืองหลวงแห่งนี้แห่งเดียวในโลก

ไม่เปิดโอกาสให้ต้นไม้มีร่มเงาบ้างเลย มีวิธีแก้ไขที่ดีกว่านี้ไหมครับ???????

 

 
จากรายการ หนังพาไป จะเห็นได้ว่าต้นไม้อยู่ร่วมกับเมืองใหญ่อย่างกลมกลืนได้ครับ ทำได้ครับไม่จำเป็นต้องตัด แต่หาวิธีให้ต้นไม้เติบโตเป็นร่มเงา เป็นประโยชน์ต่อชุมชนได้ เอางบมาดูแลต้นไม้ ดีกว่าจัดไฟประดับนะครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Pinksweet, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กบขึ้นวอ, ซาอิ, บ่าวสันขวาน, DevilMoon, igolf, guythai, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผีถ้วยแก้วมีจริงไหม?สหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอนปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+เกิดเหตุระเบิดทางตอนเหนือของตุรกีสหรัฐยืนยัน " เนื้อสเต็กปลอดไข้หวัดนก " แน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่