หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งไป8 ตลบ !! ท่านประธานพูดคำนี้ บนเวทีแถลง "นางสาวไทย 2559" ทำแฟนนางงามจวกยับไม่มีชิ้นดี (ชมคลิป)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "นางสาวไทย 2559" ที่กลับมาเยือนบ้านหลังเก่าช่อง7 สี หลังจากไปนาน 17 ปี  พร้อมเปิดรับสมัครสาวงามเป็นที่เรียบร้อย โดยงานนี้ "คุณเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน " ประธานอำนวยการกองประกวดนางสาวไทย 2559 ก็ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเซปต์นางงามในปีนี้ โดยเฉพาะเรื่องความสูง ที่ยืนยันว่าจะเปิดรับสาวสวยที่มีความสูง160 ซ.ม. ขึ้นไป

"เดี๋ยวนี้นางงามผมไม่สนใจเลย เพราะซัดไป 175 - 180  ซึ่งผมลองมานั่งดูแล้ว จริงๆแล้วความสูงเฉลี่ยสาวไทยเนี่ย คือ 160  ได้ปรึกษาพี่ๆ ทางช่อง 7 ทุกท่านพูดเหมือนกันหมด ว่าถ้าสูงขนาดนั้นไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ไปเล่นบาส หรือไปทำความสะอาดคานที่บ้านก็ไม่จำเป็น  ซึ่งมันสูงเกินไป เอาไปทำอะไรต่อไม่ได้ จะไปเล่นวอลเล่ย์บอลก็สวยเกินไป ก็ไม่มีประโยชน์ เรามองว่า ในเมื่อเราอยากทำเวทีนี้ เป็นเวทีสาวไทยจริงๆ เราก็มาสตาร์ทกันที่ 160 ผมฟังพวกน้องๆ ดีไซเนอร์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย คำขวัญของเค้าคือ ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ ตัวเล็ก ดัดฟัน ถ้า 175 มันไม่ตัวเล็กแน่นอน เราก็เลยมองว่า แทนที่จะมุ่งไปที่ความสูงระดับ 170 -180 คือเป็นการเอาแสตนดาร์ดของฝรั่งมาวัดคนไทย ถ้าอย่างงั้นเราเอาความสูงที่160 ขึ้นไป คนที่ได้อาจจะ165 -170 ก็แล้วแต่ ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการเป็นผู้เลือก แน่นอนเวทีนี้ ต้องบอกว่า เป็นเวทีของสาวไทยอย่างแท้จริง แล้วก็ของผู้ชายไทยด้วย   ผมไม่มองนะพวก 175 "

https://www.facebook.com/1017544244955082/videos/1106479482728224/

ซึ่งหลังจากเผยคลิปแถลงออกเผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊ก   Miss Thailand แฟนนางงามก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดนส่วนใหญ่เป็นความเห็นเชิงลบ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: HellCat, Dexter Suttipong, Betatia, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พูดไปก็เท่านั้น, Tabebuia, pokukung, I AM THOR, zerotype, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่