หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นด้วยไหมครับ...อายุ 30+ คือวัยที่หล่อที่สุด และ 40+ คือวัยที่กลมกล่อมที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เห็นคนใช้แอปพลิเคชั่นทายอายุหนังหน้ากัน ทุกคนอยากเด็กกว่าอายุจริงหมด เลยนึกถึงบทสนทนาที่เคยคุยกับคุณพี่ท่านหนึ่งที่ผ่านชีวิตมาระดับหนึ่งว่า

"ผู้ชายช่วง 30 นี่เป็นช่วงอายุที่กำลังหล่อเลย หล่อทั้งความคิด วุฒิภาวะ มีอำนาจพอประมาณ ใช้ชีวิตระมัดระวังขึ้น แต่ยังมีความบ้าระห่ำโลดโผนในบางมุม ผ่านชีวิตมามากพอที่รู้ว่าเรื่องแบบไหนเราจะไม่ฟูมฟาย อะไรในชีวิตที่ควรใส่ใจ ไปจนถึงรู้ว่าถ้าจะเล่นกับไฟจะเล่นอย่างไรไม่ให้ไฟไหม้

หน้าตาแม้จะไม่ใสกิ๊งเหมือนเด็กแต่เราค้นหาสไตล์ของเราเจอแล้ว เราหาความหล่อของตัวเองเจอที่ไม่ใช่แค่เพียงรูปร่างหน้าตา และมองเด็กหนุ่มที่ยังหาตัวเองไม่เจอเป็นเด็กน้อยอ่อนหัด เราไม่เหยาะแหยะเหมือนเด็กๆ เพราะรู้ว่าไม่มีอะไรได้มาง่าย เราเห็นผลประโยชน์ของความยากลำบาก

เซ็กส์ไม่ต้องถี่ตะบี้ตะบันพั่บๆ เหมือนเด็กอายุ 20 แต่ทุกครั้งที่มีก็เป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพ เรารู้ว่าเซ็กส์ที่ดีไม่จำเป็นต้องท่าเยอะ ไม่สักแต่ว่าจะทำให้ถึงจุดสุดยอด แต่ตอนหลังมีเซ็กส์แล้วเรายังนอนกอดกัน ยังคุยกัน โดยไม่ต้องถามตัวเองว่าต้องมีมารยาทกอดอีกนานแค่ไหนถึงจะลุกไปอาบน้ำได้เสียที"

"แต่ผู้ชายอายุ 40 เป็นผู้ชายช่วงที่กลมกล่อมสุด ความนิ่ง ความสุขุม การมองโลกอย่างเข้าใจนี่แหละคือเสน่ห์ของผู้ชายอายุ 40 ไม่แปลกที่ผู้ชายอายุ 40 กว่าแล้วแต่ยังมีเด็กๆอายุ 20 กว่าตามเป็นพรวน เพราะเรามีในสิ่งที่พวกเด็กๆ กว่านี้ไม่มี เผลอๆ ผู้ชายวัยนี้ไม่เคยต้องง้อเด็กด้วยเด็กก็มาให้พรึ่บ

หน้าเรามีริ้วรอยแล้ว แต่จะกลัวอะไร เราอาจต้องเสียเงินดูแลรูปร่างหน้าตาเราหน่อย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เราก็มีในสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้ และมีในสิ่งที่คนหนุ่มหน้าใสกว่านี้ก็มีไม่ได้ เรามีความมั่นคง หนักแน่น มีความสำเร็จในชีวิตที่ทำให้เราโคตรหล่อเลย"

ตอนอายุ 20 กว่าๆ เห็นหลายคนกลัวอายุขึ้นเลข 3 จนขึ้นสมอง เอาจริงๆ ยิ่งพออายุเข้าใกล้เลข 3 นำหน้า ยิ่งรู้สึกสนุกกับชีวิต เผลอๆ ชอบมากกว่าตอนหนุ่มๆ กว่านี้อีก บางทีมองย้อนกลับไปตอนหนุ่มๆ ยังหัวเราะให้ตัวเองเลยว่า เป็นอะไรมากหรือเปล่าไอ้น้องชาย

แต่ก็นั่นแหละ ทุกช่วงเวลาในอดีตมันทำให้ความเป็นปัจจุบันของเราเป็นรูปเป็นร่าง เป็นอดีต แต่นั่นมันก็ผ่านมาแล้วนี่นะ ไม่มีอะไรต้องโหยไห้ เพราะมีอดีตเลยมีปัจจุบันและอนาคต

ผมชื่อท้อฟฟี่ฮะ ปัจจุบันอายุ 31 ปีและชอบชีวิตตอนนี้มากกกกกกกกกกกกกกกก ไม่เคยอาลัยให้กับความเยาว์วัยที่ผ่านไป และไม่เคยกลัววัยที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่า 40 50 60 หรือมากกว่านี้ก็คงมีอะไรให้ค้นหา

ว่าแต่ผมลุกไปอาบน้ำได้แล้วใช่ไหมครับ

แต่ผมอยากอยู่ตรงนี้ให้นานอีกหน่อย

ท้อฟฟี่ แบรดชอว์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Lovethailand, โอ๊ย, ดินสอพอง, Jeab Thanasin, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ปุ้ม, ดาวประดับทับจักรวาล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่