หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โห้ว..เปลี่ยนไปมาก!!! สำหรับ "น้องแว่น สิริรัตน์" อดีตนักบาสสาวหล่อทีมชาติ เจ้าของฉายา "ศรราม 2" หายไปนานเลย ตอนนี้จะเป็นยังไงบ้างแล้ว ไปดูกัน!!

โพสท์โดย Exoexo
เชื่อว่าถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน หลายคนยังจำเธอคนนี้ได้ เพราะเธอเคยมีชื่อเสียงพีคสุดๆ สำหรับ "น้องแว่น สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล" ในฐานะนักกีฬาบาสเกตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ถือได้ว่าเป็นซูเปอร์สตาร์บาสหญิงไทย ที่นอกจากความสามารถแล้ว ในเรื่องของหน้าตาและบุคลิกของน้องแว่นที่ดูยังไงก็ใกล้เคียงความหล่อแบบผู้ชาย จนทำให้ในยุคนั้นเธอได้ฉายามาว่า "ศรราม2" จนเธอได้ห่างหายไปนานเพราะกาลเวลาที่ผ่านเลยไป ชื่อของเธอจึงค่อยๆ เลือนหายไปจากวงการกีฬา วันนี้ทางทีมงานมีภาพปัจจุบันมาอัพเดตให้ได้ดูกัน เผื่อแฟนคลับทั้งหลายจะได้หายคิดถึง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
71 VOTES (4.2/5 จาก 17 คน)
VOTED: Thorsten, แสร์, ken 7, iamsprite, Take care of, พี่ใหญ่ ใจดี, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, Tabebuia, mon, Keroppi, บอม ปลานิล, chuanb, igolf, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าหมีที่เล็กที่สุดในโลก3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
ตั้งกระทู้ใหม่