หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จี๊ดป่ะละ!? เมื่อ "สาวฝรั่ง" มาเที่ยวไทย แถมช่วยเก็บขยะให้อีก และนี่คือคำพูดของเขาที่ทำให้คนทิ้งขยะเรี่ยราดมีสะอึก!!(มีคลิป)

โพสท์โดย AdamS JaideE

ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้บนเกาะพงัน ได้ช่วยเดินเก็บขยะบริเวณริมชายหาด ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้เปิดเผยว่า เมื่อตนเห็นดังนั้นแล้ว จึงเดินเข้าไปถามว่าทำไมถึงเก็บขยะเหล่านั้น ด้านสาวชายต่างชาติรายดังกล่าวได้ตอบว่า ตัวเองเสียดายหาดสวย ๆ แบบนี้ เพราะประเทศของเขาไม่มีแบบนี้ ทำเอาใครที่ได้ชมคลิปดังกล่าวและเป็นผู้ที่ชอบทิ้งขยะไม่เป็นที่มีสะอึกอย่างแน่นอน !



ที่มา :

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ginger bread, ผีเสื้อน้อย, อนาคิน, ผมชื่อ ไอ้โง่, AdamS JaideE, youngboys, นางเบิร์ด, Green day
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายพบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิทช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยนักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสัตว์โลกน่าสนใจ : อูฐ สัตว์ที่มีความสำคัญและมีประโยชน์สารพัดในพื้นที่ที่เป็นทะเลทราย"ขาเทียม"ต่อความหวังในกาซาเจนนี่ มาตามนัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันที
ตั้งกระทู้ใหม่