หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขข้อข้องใจ เบื้องหลัง"กลไกการทำงานของปืน"เกิดอะไรขึ้นภายในก่อนจะเหนี่ยวไก...?

โพสท์โดย Faithbook

หลายคนอาจเคยเห็น "ปืน" จากในภาพยนตร์หรือละครทีวี ทั้งยังเคยสงสัยในกลไกการทำงานของอาวุธชนิดนี้ แต่กลับไม่เคยได้คำตอบ วันนี้เราจะพาคุณมาดู "กลไกการทำงานของปืน" ซึ่ง C&Rsenal ได้ทำการสร้างภาพเคลื่อนไหวเพื่อแสดงให้เห็นเบื้องหลังการทำงานของปืนว่ากว่ากระสุนจะออกมาจากกระบอกได้นั้นต้องเกิดอะไรขึ้นภายในกระบอกปืนบ้าง?

1. six-round 8mm French Ordnance

2. three-round 8x50mmR Berthier Mle.16

3. eight-round .32 ACP Mauser Model 1914

4. five-round 7.92x57mm Mauser Gewehr

5. eight-round .32 ACP F.Langenhan Selbstlader

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "businessinsider"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Somphop PuPae, thanatan, สุดยอดกะปิ, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, HellCat, Balius, ชาติเชื้อไทย, ซาอิ, เบเบส, zerotype, เหมียวเหมียวคุง, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.Gใครสายมู ห้ามพลาด วิธีถอนคําสาบาน หรือบนไว้แล้วลืมแก้-อย่าลืมถอนคําบนบาน !
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่