หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อแฟน..เกือบโดนเกย์ข่มขืน!!! 18+

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

บอกก่อนว่าแฟนเพิ่งอายุ 20 ต้นๆค่ะ เค้าไปอบรมงานที่ต่างจังหวัดอาทิตย์นึง รีสอร์ตที่ไปอบรมเค้าจัดให้พักห้องละ 2 คน
วันที่แฟนไปวันแรก แฟนทำโทรศัพท์ร่วง แล้วเปิดเครื่องไม่ติด เลยเอาโทรศัพท์เพื่อนที่นอนห้องเดียวกันโทรมาหาเรา
บอกว่าคงไม่ได้โทรหา เพราะโทรศัพท์พัง แล้วเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย จนกระทั่งเค้ากลับมาจากอบรม...
ก็บอกกับเราว่ามีอะไรจะเล่าให้ฟัง

เค้าบอกว่าคืนนั้นหลังจากโทรหาเราแล้ว ก็ไปอาบน้ำพอออกมา เพื่อนร่วมห้องก็บอกเค้าว่า ในโน๊ตบุ๊คเค้ามีหนัง X นะ เปิดดูได้
แฟนก็..อ่าๆ แต่ก็ไม่ได้เปิดดู แฟนไปนั่งที่เตียงกำลังจะนอน เพื่อนร่วมห้องก็บอกอีกว่า เค้าจะดูหนัง X เปิดให้เค้าดูหน่อย
แฟนก็ใจดี ก็เลยลุกไปเปิดในโน๊ตบุ๊คที่ตั้งไว้หน้าโทรทัศน์ แล้วก็กลับมาจะนอน แล้วเพื่อนคนนั้นก็ถามเค้าว่า
"ของตัวเองใหญ่มั้ย?" แฟนก็ตกใจ ว่ากลับไปว่าถามอะไรอย่างนี้ แล้วก็ล้มตัวลงนอน เพื่อนคนนั้นก็ขยับมาหาแล้วก็หันก้นของมัน
ให้แฟนเราดู แล้วก็หันกลับมาบอกแฟนเราว่า "ขอลองจับหน่อยนะ" พร้อมกับเอื้อมมือควับ! ลงตรงนั้น แต่แฟนบอกว่าเค้าหลบทันค่ะ
แล้วเพื่อนคนนั้นก็พยายามเข้ามาใกล้ พูดหว่านล้อมสารพัด

เราก็ไม่รู้ว่าเค้าทำอะไรอีกหรือปล่าว เพราะน้ำเสียงแฟนไม่ค่อยดี เหมือนขวัญเสียไปแล้ว (เราโทรคุยกันค่ะ ทำงานอยู่คนละจังหวัด)
เลยบอกแฟนว่า ไม่เป็นไรแล้วนะ ไม่ต้องเล่าแล้ว แฟนก็บอกว่า คืนนั้นเค้าหนีรอดนะ ไม่ได้เสร็จมัน แล้วก็ไปขอนอนกับเพื่อนอีกห้องนึงค่ะ
แล้วคืนต่อๆมาก็นอนห้องอื่น ไม่ได้กลับไปนอนห้องตัวเองอีก



แฟนบอกอีกว่า (เสียงแฟนเหมือนร้องไห้) "เค้าตั้งใจไว้เลยว่า ถ้าคืนนั้นเค้าหนีไม่รอด เค้าจะมาบอกเลิกตัวเอง เค้ารับไม่ได้ ขยะแขยง
ถ้าเค้าเสร็จมัน เค้าคงไม่มีหน้ามาคบกะตัวเองอีก" เราก็เลยพูดไปว่า "ถ้าตัวเองเจอเรื่องร้ายๆมา ตัวเองคิดว่าเขาจะทิ้งตัวเองไปอีกหรอ
เขาอาจจะช็อคที่แฟนเขาไปโดนข่มขืนมา แต่เขาไม่ทิ้งตัวเองหรอก" แฟนก็พูดแต่ว่า เค้ารับไม่ได้แน่ๆ ยังไงก็รับไม่ได้ เราก็เลยพูดปลอบใจไปแล้วก็บอกแฟนว่าให้เลิกคิดเรื่องนี้ได้แล้ว มันผ่านมาแล้ว เค้าก็รับปากว่าจะเลิดคิด แต่เราก็ยังเป็นห่วงเค้าอยู่ คงเสียความรู้สึกน่าดู

บอกเลยว่าเรามีเพื่อนเป็นเพศที่สามเยอะ ทั้งเกย์ กระเทย หรือแม้แต่ทอม แต่เราก็เป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่อง ไปไหนกันได้ตลอด
วอนขอฝากถึงคุณๆเกย์ กระเทย บรรดาเพศที่สามทั้งหลาย ถ้าคนที่คุณชอบ เค้าไม่ได้ชอบรสนิยมแบบคุณ คุณก็อย่ายัดเยียดให้เค้าเลยค่ะ

เราบอกเลยว่าเราสงสารแฟนมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เราไม่เคยคิดเหยียดพวกคุณไม่ว่าคุณจะเป็นอะไร ยังไงคุณก็คือคนเหมือนกับเรา แต่คุณก็ควรให้เกียรติคนอื่นด้วย ถ้าเค้าไม่ ก็คือไม่ โปรดเข้าใจกันด้วยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: aRnoNAe, Pinksweet, Thorsten, วอร์มอัพ, ป้าสวย, Dexter Suttipong, Tä Köhler, zerotype, วายุน้อย, vho, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, DevilMoon, ซีเจย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคานาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่