หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนไม่รู้จักพอ....แฟนยังเล่นแอปหาคู่ jack'd และ hornet ทั้งมีผมทั้งคน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีครับ ผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม เองชื่อ นัท ครับ เป็นเกย์ครับ พอดีสมัยนี้นั้น ผมเห็นเกย์ เล่น แอป jack'd hornet กันมาก สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก มันคือ แอป ที่เกย์ใช้เล่นกัน มันจะบอกระยะทางใกล้ไกล ของเกย์ที่เล่น จะแสดงรูป แสดงความต้องการว่าหาอะไร เช่น เพื่อน แฟน ดื่ม เที่ยว เซ็ก ครับ ผมเองนั้นก็เล่นแอปนี้ครับ และบอกได้เลยว่าหลายครั้งก็ชอบคนที่เล่นแอปนั้น แต่ผมไม่ได้หาเซ็กหรือหาคนใกล้ๆ มามีเซ็กด้วยแน่นอน

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


วันหนึ่งผมได้คุยกับคนที่อยู่ jack'd คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่หล่อ ดูดีมากครับ และอายุมากกว่าไม่เท่าไหร่ ประมาณ 2 ปี เราคุยกันได้สักพัก และเราก็ได้แลกไลน์คุยกันครับ ประมาณ 1 เดือนจากนั้น เราได้เจอกันและตัดสินใจคบกัน ระหว่างที่เราคบกัน ผมรู้มาตลอดครับว่าแฟนผมนั้นยังคงเล่น แอปเหล่านั้นอยู่ ผมเองนั้นเห็นแต่ไม่กล้าที่จะพูดอะไร กลัวว่าเราทั้งสองจะทะเลาะกันขึ้นมา แต่ส่วนตัวผมเองนั้น ได้เลิกเล่นเด็ดขาด และผมเองนั้นก็ยังเคยเห็นโทรศัพท์แฟนผมมีการแจ้งเตือนของแอปเหล่านั้นขึ้นมาบ่อยครั้ง นานเข้าผมเองนั้นก็พูดไป จนทะเลาะกัน รุณแรงขึ้นมาครับ แต่เขาก็ได้สัญญากับผมว่าจะเลิกเล่น ผมก็เชื่อใจเขาก็คิดว่าเขาคงเลิกเล่นแล้วจริงๆ จนถึงประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมได้เห็นเขาเล่นอีก ซึ่งผมเองตกใจมาก ถามเขาก็ปฏิเสธ ผมก็พยายามไม่พูดอะไรกลัวว่าจะทะเลาะกันอีก แต่จากเดือนที่แล้วถึงวันนี้ เขาก็ยังเล่นอยู่ทุกวัน ...

ซึ่งผมเองนั้นอดทน มาทุกวัน คอยตั้งคำถามกับตัวเองว่าเขาจะเล่นทำไม บางครั้งผมอยากจะลองเอารูปคนอื่นแล้วไปคุยกับเขา แต่ผมกลัว กลัวที่จะเห็นสิ่งที่ผมไม่อยากเห็น ทุกครั้งที่เจอเขาผมเหมือนมีอะไรติดไว้ในใจตลอดเวลา

รูปไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา



เพื่อนๆ ที่เป็นทั้งหญิง ชาย เกย์ ช่วยผมคิดหน่อยสิครับว่าผมควรที่จะปล่อยเขาไปดีไหม

ถ้าวันหนึ่งแฟนคุณเล่นแอปพวกนั้น ?

เขาจะเล่นแอปพวกนั้นอยู่เพื่ออะไร ในเมื่อมีเรา ?

แล้วแอปพวกนี้ มันหาได้จริงหรอ ความรัก?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
82 VOTES (4.1/5 จาก 20 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ, วันละห้าฟ้าเหลือง, aRnoNAe, โยเกิร์ตคึกคัก, Betatia, Tabebuia, วอร์มอัพ, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?“บอสณวัฒน์” ลั่น พู่กัน-แมงปอ ไม่รับรีวิวทองคำ แฟนคลับหวั่นเอี่ยวดราม่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่