หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แล้วคุณจะรู้ว่าคุณ “ทอดไข่ดาว” ผิดวิธีมาตลอด!! ไปดู!

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

ถ้าพูดถึงการ “ทอดไข่ดาว” นั้น ไม่ว่าคุณจะทำอาหารเก่ง ทำอาหารไม่เก่ง ก็น่าจะเคยผ่ายมือกันมาบ้าง ซึ่งหลายๆ คนคงคิดว่ามันคือเมนูที่ง่ายสุดๆ แล้ว แต่พอเอาเข้าจริงๆ จะทอดให้อร่อยก็ไม่ง่ายนะ บางทีเราก็ทอดติดกระทะบ้าง หรือถ้าฝีมือทำอาหารคุณไม่เอาไหน ก็อาจจะไหม้ได้ เพราะฉะนั้น ว่านี้เรามาไขความลับให้ดูกันว่า วิธีที่คุณ “ทอดไข่ดาว” นั้น คุณทำผิดมาตลอด และวิธีที่ง่ายนั้นจะเป็นอย่างไร ไปดู รับรอง ง่ายมาก!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, guythai, เผลอหัวใจ, llHackll, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, zerotype, โยเกิร์ตคึกคัก, aRnoNAe, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsวัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายก
ตั้งกระทู้ใหม่