หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนๆกรี๊ด!! "อั้ม" เล่น MV เลิฟซีนร้อนแรงกับพระเอกคนนี้!?

โพสท์โดย สวยแรดไม่แคร์ใคร

     งานนี้เรียกเสียงกระแสฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นอะไรที่หาดูยากกกก!! สุดๆ สำหรับการที่ ซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยตลอดการ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จะมาเล่น MV ให้นักร้องคนไหน เพราะทั้งชีวิตการแสดงของสาวอั้ม ที่ผ่านมา เธอเคยรับเล่น MV เพียงไม่กี่ครั้ง คือ เพลง ไม่ใช่คนในฝัน ของศิลปิน ต้น อาภากร และเพลง Sexy Lady 25 Hours ซึ่งการกลับมาเล่น MV มิคสิควิดีโออีกครั้งของซุปตาร์อั้มครั้งนี้ สาวอั้มจะเล่นให้กับเพลง "แร้ง" ของหนุ่ม ดัง พันกร และไม่เพียงแค่ สาวอั้ม เท่านั้น ยังมีอีกสอง 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง "กันต์ กันตถาวร" และเพื่อนสาวคนสนิท "ตอง ภัครมัย" ที่กลับมาโชว์ความแซ่บอีกครั้ง มาร่วมสร้างสีสันให้ถึงใจมากขึ้นอีกด้วย ที่่สำคัญยังมีช็อตสุดฟิน สาวอั้ม หอม แก้ม หนุ่มกันต์ โชว์ จะจะ ด้วย โดยได้เริ่มถ่ายทำในวันที่ 23 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา และแว่วว่าเตรียมปล่อยให้ได้ดูกันในวันที่ 3 พฤษภาคม 2559

แต่ก่อนที่จะได้ดู MV ตัวเต็ม ไปชมภาพเบื้องหลัง แซ่บๆของ สาว อั้ม และ หนุ่ม กันต์ ใน MV เพลงนี้กัน แค่น้ำจิ้ม ก็เผ็ดยิ่งกว่าพริก 1000 เม็ดเลยจ้า! #งานแซ่บเว่อร์ #อย่างแรง #เริ่ดๆเชิ่ด #งานคันก็มา #งานตบแบบมีรสนิยม 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: สามีชื่อจางกึนซอก, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Keroppi, Ball Thanawat, สวยแรดไม่แคร์ใคร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่