หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ใหม่มาแรง "เอว A4"

โพสท์โดย zorozaa05



 
            เทรนด์ใหม่จากจีนมาแรง กับ "เอว A4" สาวหุ่นสเลนเดอร์แห่อวดความเอวบางร่างน้อย เอากระดาษเอสี่ทาบได้พอดีไม่มีส่วนเกิน เล็กกิ่วสุดใจ ไม่รู้เก็บไส้ไว้ที่ไหนกัน
 
            เทรนด์วัดความงามแปลกๆ จากจีนยังคงมีมาให้เราได้ตะลึงกันได้ไม่มีหยุดหย่อน หลังจากมีเอาเหรียญวางในไหปลาร้า พนมมือด้านหลัง  ไปจนเหน็บปากกาใต้เต้า ล่าสุดวันที่ 15 มีนาคม 2559 เว็บไซต์ซินหัวเน็ต  ก็เผยว่า ตอนนี้มีเทรนด์ล่ามาแรงประแสใหม่แล้ว นั่นคือ "เอว A4" วัดความหุ่นดีเอวบางร่างน้อยของสาวๆ ด้วยการเอากระดาษเอสี่มาวางทาบ และต้องเทียบกับด้านกว้างเท่านั้นถึงจะนับว่าเจ๋งจริง ใครทาบแล้วปิดสนิทจนมองไม่เห็นเอวเลยออกมา ก็การันตีว่า เธอช่างเอวตะนอยสุดฤทธิ์ คอดกิ่วสุดใจอย่างไร้เทียมทาน

 
            อยากรู้ว่าเอวพวกเธอจะเล็กขนาดไหน หยิบกระดาษใกล้ ๆ มือมาเทียบก็ได้ หรือจะใช้ไม่บรรทัดทาบดูก็ดี ซึ่งเจ้ากระดาษ A4 นี้มีความกว้าง*ยาว 21*29.7 เซนติเมตรเท่านั้น โอ๊ย...นี่เอวหรืออะไร ทำไมช่างบางปานนั้น












http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142
http://www.envithailand.com/
 
ไม่รู้พอเพื่อนๆอ่านเสร็จ จะมีใครลองเอากระดาษ A4 มาทาบดูบ้างหรือป่าว จะได้ไม่ตกเทรนด์ตามประเทศจีน และทั้งนี้ทั้งนั้นคนเราใช่ว่าเอวเล็กเอวบางจะดูดีไปซะทุกคน คนเราต้องดูสัดส่วนของตัวเอง แล้วต้องทำให้ทุกๆส่วนพอเหมาะกับตัวเอง ไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป และจะสวยทั้งทีก็ต้องทำให้หน้าตาตัวเองเรียบเนียนและขาวใสไปด้วย personal IPL อาจช่วยคุณได้ ... อิอิ 
โพสท์โดย: zorozaa05
แหล่งที่มา: http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142
http://www.envithailand.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aRnoNAe, เฒ่าลามก, zerotype, Rinnn, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวย"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?หญิงสาวร้องไห้ หลังพบความหมายที่แท้จริงของรอยสักที่เธอทำในฟิจิแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ถูกจับกุมตามหมายจับในบ้านหรูย่านรามอินทราหญิงสาวช็อกเมื่อพบว่าตัวเองมีหนี้ 50,000 ล้านดอลลาร์หลังจากคืนเที่ยวกลางคืนท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนสอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วยเจ้าทุกข์โผล่อีก ซื้อเพชรร้านแม่ตั๊ก อ้างเป็นเพชรน้ำร้อย ขายต่อไม่มีร้านไหนรับซื้อรมช.คลังยัน คนละครึ่ง-ดิจิทัลวอลเล็ต เหลือ 5 พัน ยังไม่ชัวร์ รอนายกฯ ชี้ขาดลีน่า จัง เตรียมขอโทษหนุ่ม กรรชัย ตามคำแนะนำของทนายเดชา: "ทำมาหากินไปเถอะ เดี๋ยวจะติดคุก"ยึดของกลาง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ปืน 4 กระบอก พร้อมตู้เซฟ ลุ้นข้างในมีอะไรคน3ประเภท ที่คุณ...ควรหลีกเลี่ยง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง กลับลำ ขอโทษ กรรชัย-โหนกระแส-ช่อง 3 ก่อนเดือด สาวปริศนาโผล่กลางวงหญิงสาวช็อกเมื่อพบว่าตัวเองมีหนี้ 50,000 ล้านดอลลาร์หลังจากคืนเที่ยวกลางคืนท่องโลกดึกดำบรรพ์: คนแคระกลุ่มสุดท้ายแห่งเกาะภูเขาไฟ"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!สอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...
ตั้งกระทู้ใหม่