หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้องหมาปล่อยโฮ! เมื่อเจ้าของสุดรักกลับบ้านจากการรับใช้ชาติ

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน
รักแท้ไม่แพ้ระยะทางนะ

ว่ากันว่า รักแท้แพ้ระยะทาง แต่วันนี้ Doowonder จะมาพิสูจน์ให้คุณเห็นว่า รักแท้นั้น ไม่แพ้ระยะทางอย่างที่คิดกัน เอาเรื่องของเจ้าหมา Derby เป็นตัวอย่าง ที่ถึงแม้ว่าเจ้าของสุดรักจะจากบ้านไปนานแค่ไหน มันยังคงรักและรอวันที่เจ้าของจะกลับมาอย่างไม่เปลี่ยนใจ

นี่คือพลทหาร Hannah Foraker วัย 21 ปี จากเมือง Cleveland รัฐ Ohio โดยเธอถูกส่งตัวไปยังรัฐ Oklahoma เพื่อรับการฝึก และไปยังรัฐ Texas เพื่อรับใบจบในเดือนพฤศจิกายน

Hannah Foraker ไม่เคยขากบ้านมาก่อน ดังนั้นการบอกลาสมาชิกในครอบครัวรวมไปถึงเจ้า Derby เป็นอะไรที่ยากมาก

Hannah Foraker เห็นเจ้า Derby มาตั้งแต่เป็นเบบี๋ จนตอนนี้มันอายุ 13 ขวบ แล้วก็แทบจะไม่สามารถได้ยินอะไรแล้ว

Hannah Foraker คิดถึงบ้านมาก เธอเลยใช้เวลาพักร้อน 2 อาทิตย์บินกลับมาที่บ้านเพื่อเจอพ่อแม่และ Derby งานนี้ไม่แน่ใจว่าใครจะ happy กว่าใครนะ
พอเหยีบเข้ารั้วบ้านปุ๊ป Derby ก็กระโจนเข้ามาหาปั๊ปด้วยความคิดถึง
Derby ดีใจถึงขั้นลุกไม่ขึ้นเลยทีเดียว!
ช่างเป็นอะไรที่น่าประทับใจเหลือเกิน :)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: makhamdong, บ่าวสันขวาน, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรโรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?ในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?ชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​โต้ดอกเตอร์เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรรีวิวหนัง THE FLASH (เดอะ แฟลช)ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!เกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่