หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม ‘นิ้วกลาง’ จากทั่วทุกมุมโลก!!

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

รวม ‘นิ้วกลาง’ จากทั่วทุกมุมโลก!!

ก็ไม่ได้จะทะลึ่งตึงตังหรือหยาบคาย อะไรหรอกนะตัวเธอว์ เพียงแต่นี่เป็นผลงานภาพถ่ายสุดครีเอทของ Jolipunk ช่างภาพชาวฝรั่งเศสที่ได้จัดทำชุดภาพที่ชื่อว่า “Fucking Tourist” ซึ่งเขาได้ไอเดียนี้มาจากความพยายามที่จะเข้าไปถ่ายภาพคนท้องถิ่นในที่ต่างๆ และโดนปฏิเสธมาแบบไม่ใยดี จึงจัดการให้ตัวแบบที่ยินดีจะให้เขาถ่ายชูนิ้วกลางอัดกล้องซะเลย

หลังจากสะสมภาพนิ้วกลางระดับนานา ชาติมาได้สักระยะ เขาพบว่าภาพภาษากายที่เขามีอยู่นั้น มันช่างเป็นชุดภาพที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนี่เป็นสากลที่ทั่วโลกต่างเข้าใจตรงกัน ว่ามันหมายถึงอะไร !??! ว่าแล้วเราก็มาชมนิ้วกลางจากทั่วทุกมุมโลก ที่ Jolipunk เขาเก็บมาฝากกันหน่อยดีกว่านะครัช

from Peru

from Turkey

from Jordan

from Bali

from Petra

from Bali

from Peru

ถ้าแค่นี้ยังไม่จุใจ งั้นตามไปชมนิ้วกลางอีกมากมายกันต่อที่ flickr.com ได้เลยนะครัช

ที่มา: http://ขอบคุณข้อมูลจาก : designtaxi.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Keroppi, กรณีนี้ไม่จริงค่ะ, Anudma
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกันกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
ตั้งกระทู้ใหม่