หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง จิ้มจุ่มยังไงไม่ให้อ้วน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

บางทีเพื่อนสาวลากไปกินบุฟเฟ่ต์ หมูกระทะ ปิ้งย่าง อะไรก็แล้วแต่...ซึ่งสาวๆอาจจะมีฟีลขัดใจเพื่อนไม่ได้ แต่ก็ไม่อยากมานั่งน้ำตาตกในยามน้ำหนักจนเครื่องชั่งหมุนทบกันสามตลบ งั้นเอางี้ Sudsapda.com เลยนำเอาวิธีบรรเทาแคลอรี่ให้ลดลงบ้าง 

 

เน้นโปรตีนไม่ติดมัน

หันไปเลือกเนื้อสัตว์ที่มีแคลอรี่น้อยๆอย่างซีฟู้ดหรือไก่ มากกว่าจะเลือกหมูสามชั้น คัดเฉพาะส่วนที่เป็นเนื้อเน้นๆไม่ติดมันมาก จะยิ่งช่วยได้เยอะ 

เน้นผัก-ผลไม้

โยนผักบุ้ง ผักกาดขาวต่างๆลงไปในหม้อให้พูนๆเลยค่ะ กินแกล้มกับเนื้อสัตว์ นอกจากจะอร่อยล้ำแล้ว ยังมีไฟเบอร์ช่วยการขับถ่าย และสามารถทำให้อิ่มเร็วด้วยนะ 

เลือกน้ำจิ้มรสเปรี้ยวสิคะ

น้ำจิ้มรสเปรี้ยว หรือน้ำจิ้มซีฟู้ดจะมีอัตราส่วนน้ำตาลน้อยกว่าน้ำจิ้มชนิดอื่นๆ ยิ่งถ้าใครติดรสชาติจัดจ้านก็เข้าทาง 

หลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มรสหวานจัด

เน้นทานน้ำเปล่านะคะจะดีที่สุด จะได้กำจัดแคลอรี่ที่จะเข้าปากโดยไม่จำเป็นด้วย น้ำผลไม้ก็พักยาวไปก่อน เพราะในร้านบุฟเฟ่ต์น้ำผลไม้รสหวานๆนี่น้ำตาลทั้งนั้นเลยค่ะ 

นั่งให้ห่างจากหม้อหรือเตา

มันคือเทคนิคที่ทำให้คุณคีบ จิ้ม ปิ้ง ได้ยากมากขึ้น เวลาจะตักเข้าปากครั้งหนึ่งก็จะใช้เวลามากกว่าใครเพื่อน 

อิ่มเอ๋ยอิ่มก่อน

หากอิ่มก็ให้หยุดทันทีค่ะ อย่านั่งเล็มเพราะความเสียดาย หากกลัวโดนค่าปรับก็บังคับให้เพื่อนคนอื่นกินเอง (ชวนฉันมาเองหนิ 555+) 

กินคาวไม่กินหวาน...ไม่มีใครว่านะ

ร้านหมูกระทะ มักจะมีของหวานให้คุณได้เลือกปิดท้าย อย่างเช่นขนมปังปิ้งทาเนย ไอศครีม ขนมไทยเน้นกะทิทั้งหลาย นี่คือศัตรูตัวฉกาจของความผอมเลยค่ะ เซย์โนได้เลย แต่ถ้าว้อนท์จริงอนุญาตให้ไปหยิบผลไม้อย่างฝรั่ง แตงโมมาเล็มๆพอไม่เหงาปากก็โอเคนะ 

อาสาลุกไปหยิบอาหารเองบ้าง

ถือว่าเป็นการขยับไปในตัว ... แค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกาย จะได้ไม่ใช้เวลาหน้าเตานานเกินไป 

 

เรื่อง: วาริชไวรัลย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, เด็กโข่ง, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียล'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!อาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!ญี่ปุ่นรับรางวัลโนเบลฮาเฮา "การหายใจทางทวารหนักในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝนตกน้ำท่วมขัง งูเห่าหนีซุกห้องน้ำ'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?หมอมาเฉลยเอง..แฟนมีประจำเดือนแล้วมีlซ็กส์ได้มั๊ย ?
ตั้งกระทู้ใหม่