หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยเห็นยัง?หลุมกลางน้ำในโปรตุเกส

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

จากรายงานข่าวของเว็บไซต์ Express ของอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ มีกลุ่มวัยรุ่นชาวโปรตุเกสสามคนได้ถ่ายภาพ “หลุมกลางน้ำ” หน้าตาแปลกประหลาดได้ขณะเดินทางอยู่ที่เทือกเขา Estrela ในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติของประเทศ โดยหลุมที่ว่านี้แปลกตามากจนดูราวกับเป็นผลงานอันโดดเด่นของสิ่งมีชีวิตนอกโลก

แท้จริงแล้ว หลุมที่เห็นนี้ไม่ใช่ฝีมือมนุษย์ต่างดาวที่ไหนแต่เป็นเขื่อนเก็บน้ำฝีมือมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1955 โดยมีความลึกมากกว่า 1,000 เมตร เห็นได้ว่าน้ำจากทั่วทุกสารทิศจะไหลเข้ามาในหลุมดังกล่าว ก่อเกิดเป็นทัศนียภาพที่ทั้งสวยงามและน่ากลัว และผู้ที่จะเข้าไปชมทัศนียภาพอันตระการตานี้ได้จะต้องเดินเท้าไปเท่านั้นเนื่องจากภูมิประเทศที่ไม่เอื้ออำนวย

 

มาชมคลิปคมชัดระดับ 4K Ultra HD

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: coppy, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, aRnoNAe, Somphop PuPae, cutiebarbie, makhamdong, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 1 กรกฎาคม 2567"พบแล้ว"รองผอ.ที่หายตัวไปUN รายงาน ชาวซูดานมากกว่าครึ่ง กำลังเผชิญความไม่มั่นคงทางอาหารขั้นวิกฤตินึกว่าเด็กที่ไหนมีน้ำใจขนาดนี้..ที่แท้ลูกแม่นี่เองบีบแตร = หาเรื่อง?คลิปหลอน! วงจรปิดจับภาพเงาขาวพุ่งขึ้นบ้าน..ทั้งๆ ที่ไม่มีคน แต่กล้องเตือนว่ามีเกิดเหตุสะพานถล่มในรัฐพิหารหมอหัวใจไต้หวันป่วยมะเร็ง 4 ชนิด! เผยสาเหตุจากพฤติกรรมการกินเสือโคร่งมาเลเซียตายปริศนา พบฟองขาวไหลจากปาก คาดถูกวางยาพิษขีปนาวุธปลอมๆของเกาหลีเหนือ?ลาหาย 5 ปี โผล่ใช้ชีวิตกับฝูงกวางเอลก์! นักล่าสัตว์ถ่ายคลิปไวรัล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นึกว่าเด็กที่ไหนมีน้ำใจขนาดนี้..ที่แท้ลูกแม่นี่เอง"พบแล้ว"รองผอ.ที่หายตัวไปเสือโคร่งมาเลเซียตายปริศนา พบฟองขาวไหลจากปาก คาดถูกวางยาพิษลาหาย 5 ปี โผล่ใช้ชีวิตกับฝูงกวางเอลก์! นักล่าสัตว์ถ่ายคลิปไวรัล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
"วัดชิมิลาคัง"โด่งดังในเรื่องสักการะขอพรคู่ครอง-บุตรไหว้พระภูสิงห์เกจิอีสานสร้าง"ประตูเจิ้งหยางเหมิน"(正阳门 )ประตูแห่งอำนาจในกรุงปักกิ่งสวนไผ่ขวัญใจ ตลาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พัทลุง 
ตั้งกระทู้ใหม่