หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญี่ปุ่นกำลังพัฒนาตุ๊กตายางเด็ก เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

บริษัทญี่ปุ่นกำลังพัฒนาตุ๊กตายางเด็ก เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก หรือ ‘pedophiles’ Shin Takagi เจ้าของบริษัท TROTTLA ยอมรับตัวเขาเองก็มีลักษณะเป็น pedophiles และเชื่อผู้ชายอีกเยอะที่เป็นแบบเขา แต่ต้อง “สวมหน้ากาก” ปกปิดความต้องการเอาไว้ เขาอ้างว่าความต้องการแบบนี้บำบัดไม่ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีผ่าตัดหรือยา ที่สำคัญจากสถิติพบว่าผู้ก่อคดีทางเพศกับเด็กมีแนวโน้มกระทำผิดซ้ำมากถึง 10-50%

ทาคากิบอกว่าการผลิตตุ๊กตายางเด็ก จะทำหน้าที่คล้าย ๆ “การลดอันตราย” หรือ ‘harm reduction’ ของผู้เสพยา คือช่วยบำบัดความใคร่ของเขา ทำให้ไม่ไปกระทำผิดทางเพศในโลกแห่งความเป็นจริง

ญี่ปุ่นเป็นประเทศอุตสาหกรรมท้ายๆ มากที่ออกกฎหมายควบคุมสิ่งลามกอนาจารเด็ก หรือ ‘child porn’ สองปีก่อนนี่เอง (2014) ที่ออกกฎหมายลักษณะนี้ แต่ไม่รวมถึง “manga” เพราะฉะนั้นการครอบครองหรือซื้อขายภาพการ์ตูน (รวมทั้งวิดีโอ) ที่เป็นเด็กในลักษณะวาบหวิวหรือถึงขั้นแสดงท่าร่วมเพศ รุนแรงหรือไม่ก็ตาม ยังสามารถทำได้ตามกฎหมายญี่ปุ่น ไม่เป็นความผิดตามกฎหมาย

(ดูรายงาน http://cnn.it/1lAOUIR ) ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอุตสาหกรรม manga มีมูลค่าเป็นพันล้าน อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะความเชื่อแบบเดียวกันที่แพร่หลายในสังคมว่า มันเป็นแค่ “ภาพวาด” ไม่ได้เกิดขึ้นจริง เหยื่อที่ถูกกระทำเป็นแค่ตัวละครในจินตนาการ แถมยังเป็นช่องทางการระบายออกของผู้มีแนวโน้มเป็น pedophiles ด้วย

ทาคากิบอกในการให้สัมภาษณ์ว่า ตุ๊กตายางเด็กที่เขาผลิต “ช่วยให้คนได้ปลดปล่อยความต้องการอย่างถูกกฎหมายและชอบด้วยจริยธรรม” “I am helping people express their desires, legally and ethically.”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aRnoNAe, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, Betatia, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณพบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?
หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง & ออม กรณ์นภัส @ GLUE China August 2024(วันวาน) เยลหลี เยอราดีน @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 21 ฉบับที่ 524 ธันวาคม 2541HotPinoyMenPH 2023.Jherald Castaneda. ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่