หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นปลื้ม!! ไปซื้อผัดไทยกิน แต่เห็นลุงขายกระเพราะปลานั่งเหงาไม่มีใครซื้อ จึงเปลี่ยนใจช่วยซื้อ แถมหน่ำซ้ำลุงยังเดินไม่ไหวอีก!

โพสท์โดย SOX

เป็นปลื้ม แชร์กันสนั่นสำหรับเรื่องราวของของชายหนุ่มท่านหนึ่ง การจะทำความดีก็เริ่มจากสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่สิ่งที่เขาทำเป็นที่พูดถึงอย่างมากมายบนโลกออนไลน์ กับสิ่งที่เขาทำในวันนั้น
วันที่  14 ก.พ. 59 วันแห่งความรัก ที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนนี้ไปตั้งใจจะไปซื้อผัดไทยกับน้ำส้ม ย่านประตูผีกิน แต่ทว่าระหว่าทางกลับเจอลุงคนหนึ่งกำลังขายกระเพราะปลาอยู่ เขาจึงเปลี่ยนใจไปซื้อกระเพราะปลาของลุงกินแทน เนื่องจากเห็นลุงอายุมากแล้ว แถมเดินก็ยังจะไม่ไหวอีกด้วย ซ้ำยังต้องมาขายของสู้ชีวิตอีก เห็นแล้ว ก็น่าเห็นใจ ใครที่ผ่านไปแถวนั้น ก็ช่วยซื้อกับลุงด้วย ถึงจะผ่านไป 2-3วันแล้ว แต่ความดีของชายหนุ่มคนนี้ ก็เป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก
 
ข้อความทั้งหมดระบุว่า “ตั้งใจมาซื้อผัดไทกับน้ำส้ม เจอลุงคนนี้เข็นกะเพาะปลามาขาย ผัดไทไม่กินและช่วยอุดหนุนลุงดีกว่า แกเดินยังไม่ค่อยจะไหวเลยแต่ก้ยังทำของมาขาย ชอบจังคนแบบนี้ เห็นแล้วก้ได้แต่คิดแก่ตัวไปจะมีใครดูแลเรามั้ยน้อ…”
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก “Napatrada Pkornlert “
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SOX's profile


โพสท์โดย: SOX
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: B NuttiCha, amzabzaa, Take care of, Tabebuia, MaENNo2, หล่อลงเบื้อย, ผีเสื้อน้อย, Ployza, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, โยนี, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , Betatia, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สาววิศวะลาออกมาเป็นนักชิม..ตะลุยกินอาหารทั่วประเทศจีนสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดลิงลพบุรีไม่ทน! หลังโดนป้ายขับไล่..ต่างลุกฮือขึ้นมาทำลายป้ายทิ้งทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาวางแผนการเงินกันเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊านุดทำตัวเล็กๆ เข้าประตูบ้าน"เบิ้ล-ก้อง" ท้าสาดน้ำวันสงกรานต์..บ่ย่านไมค์เปียก เพราะป้องกันอย่างดีซอฟต์พาวเวอร์สงกรานต์..บรรดาผู้โดยสารโหลดปืนฉีดน้ำ เป็นที่ระลึก
ตั้งกระทู้ใหม่