หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าไม่ติดแผ่นกันรอยมือถือแล้วมันจะเกิดรอยเยอะไหมครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

โทรศัพท์สมัยนี้หลายรุ่นที่หันมาใช้กระจกขอบโค้งไม่ว่าจะเป็นรุ่นเด่นยี่ห้อดังอย่าง Samsung Galaxy S6,A5 (2016), A7 (2016), iPhone 6/6+, iPhone 6s/6s+ หรือแม้กระทั่ง OPPO และ VIVO หลายรุ่นก็เป็นกระจกขอบโค้งด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้แผ่นกันรอบไม่ว่าจะเป็นทั้งชนิดฟิล์มหรือกระจกเทมเปอร์กลาสไม่สามารถแปะได้ถึงขอบได้

ผลให้การแปะ ฟิล์ม/กระจก กันรอยไปได้ไม่สุดเช่นนี้ทำให้เกิดอาการสะดุดเวลาใช้งานเมื่อต้องลากบางคำสั่งจากขอบเข้ามา ถ้าเป็น iPhone ที่มีขอบจอค่อนข้างหนาก็จะยังไม่ร้ายเท่าไหร่ แต่ในหลายรุ่น เช่น A7 ที่มีขอบจอค่อนข้างบาง ฟิล์ม/กระจก ไม่สามารถติดไปถึงขอบได้ ทำให้จอบางส่วนอยู่นอกกระจกใช้
งานไม่สะดวก

อยากสอบถามว่า มีใครใช้โทรศัพท์แล้วไม่ติดกันรอยบ้างไหมครับ เมื่อเวลาผ่านไปรอยบนหน้าจอเยอะ มากไหม เพราะผมลองมานั่งนึกดูโทรศัพท์สมัยนี้ หลายรุ่นก็โฆษณาว่าใช้กระจกกอลิลากลาสอย่างดี รุ่น3 หรือ รุ่น 4 น่าจะทนรอยได้ระดับหนึ่ง ก็เลยคิดว่าจะไม่ติด

ลองมาแชร์ประสบการณ์กันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่