หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่เค้าอกหักจากแฟนที่รักมาก จนกลายเป็นแบบนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

น่าเห็นใจนะครับ พี่เค้าอกหักจากแฟนที่รักมาก จนกลายเป็นแบบนี้
[@Vittaya Chootrang]_ได้โพสต์ไว้ว่า:

ไม่ว่าวันวาเลนไทน์ หรือวันไหนๆ เค้าคนนี้ก็ไม่เกี่ยว ความรักของเค้าคือการเดินครับ โบกไม่เคยจอด ถามไม่เคยตอบ หยิ่งจริงๆครับ


คนๆนี้เค้าเคยมีความรักคับและผิดหวังกับความรักคับ เมื่อสมัยเค้าเรียนอยู่ยะลา เค้าได้มีแฟนและอยู่ด้วย วันหนึ่งเค้าได้กลับมาเบตงตามปกติ เสาร์/อาทิตย์ แล้วก็ขึ้นไปเรียนวันจันทร์ แต่กลับไปรอบนี้แฟนเค้าได้หนีไปจากเค้า โดยที่เค้าก็ไม่ทราบสาเหตุ

หลังจากวันไหนเค้าก็ได้ตามหาแฟนเค้าทุกๆหนทาง แต่ก็ไม่เจอ จนทำให้เค้าเป็นสึมเศร้าและสติไม่ค่อยดี และสิ่งสุดท้ายที่เค้าจำได้ก็คือ ‪#‎บ้านหลังที่อยู่ด้วยกันกับแฟนเค้า‬ เค้าจึงเดินตามหาแฟนเค้าไปเรื่อย ไม่ใช่ไปถึงแค่บ้านแหร เค้าเดินไปมาๆเบตง-ยะลา เลยคับ


‪#‎ผมคนหนึ่งที่นับถือความรักของผู้ชายสุดยอดจิงๆคับ‬ 😊😊สุขสันต์วันวาเลนไทน์คับ😊😊 ประวัติของผู้ชายคนนี้ในวันแห่งความรัก


*****

ที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/?fref=photo
CREDIT: @Vittaya Chootrang |https://goo.gl/BuIsZ7
********************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Yongyut Tienyoy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Rohm the Teacher, aoaoo+am, แมวดำ เหมียวๆ, Noina stupid, lilu, ซาอิ, พริ้มพลอย, เต้ยนะค๊าบบบบ, makhamdong, บ่าวสันขวาน, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่