หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผลอตัวเผลอใจมีแฟนเป็นผู้ชายเซอร์ๆ กันไหมค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผู้หญิงชื่อบิวค่ะ ผู้ชายชื่อแมน ผู้ชาย@เฟสมาหา คุยกันเข้าใจ ต่างคนต่างจริงใจเลยตกลงคบกันค่ะ ระยะเวลาทีคบ 5 เดือนค่ะ

ก้อย-ไวท์ เราสองคนได้เจอและสนิทกันผ่านเพื่อนสนิทของก้อย หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสได้คุยกันมาได้สักระยะหนึ่ง จนตอนนี้เป็นเวลา 1 ปี 8เดือนแล้วคะ

นิว-ผึ้ง เจอกันที่ร้านอาหารตามสั่งแถวที่ทำงานคะ รุ่นพี่เป็นคนขอไลน์ให้คะ ก็แอดไลน์คุยกัน จนตอนนี้ 10 เดือนแล้วคะ

ก็ไม่รู้ว่าเซอร์พอไหมนะแอด. แต่เราคบกันตั้งแต่นางยังเรียนปวส. จนนางจบได้สอบติดเป็นนักเรียนตำรวจ. รบกันได้ยังไง เคยเจอกันแต่จำนางไม่ได้ นางแอดเฟสมาเพราะเรารู้จักกับเพื่อนนางที่เป็นทอม พอนางแอดมาปุ๊บก็คุยกัน คบกันจนมาถึงทุกวันนี้ผ่านอะไรด้วยกันเยอะมาก นางดูแลเอาใจใส่ในทุกๆเรื่อง. (ดีแสนดี)ไม่เคยเจอใครดีขนาดนี้มาก่อน คบกันจนตอนนี้วันที่ 17 นี้ครบ 1 ปี 5 เดือนละคะ เวลาอาจไม่นาน แต่เวลาที่อยู่ดูแลกันในทุกๆวันมันมากกว่าคำ่าแฟนจริงๆ

พลอย-อาร์ม มาเจอรูปที่แอดมินลงแหละ พอหาเฟสได้ แอดไปทันที แบบชอบมากอยากได้ อีกอย่างที่อาย เราแก่กว่าเค้าหลายปี ไม่คิดเหมือนกันเค้าจะชอบเร

เห็นเค้าครั้งแรกจากรูปในเพจนี้แหละค่ะ เลยหาเฟสจนเจอแล้วแอดไปตั้งแต่เดือนตุลาปีที่แล้ว ก็คุยมาเรื่อยๆ ปัจจุบันคบกันแล้วค่ะ เพราะเรานี่แหละไปจีบเค้าก่อนนนน 5555555555555

ชื่อนิค&กิ๊บคะ เจอกันเพราะทักแชทไปอ่อยเค้า ดันติดซ่ะงั้น ก็คบกันมาจนถึงทุกวันนี้ ผ่านช่วงที่แย่ที่สุดด้วยกันมาก็เยอะ มีหลงผิดไปบ้าง แต่เรายังก็มีกันและกัน ระยะเวลาก็ 1 ปี 2 เดือนแล้วคะ อาจจะดูไม่เยอะแต่บทเรียนจากเรื่องราวที่ผ่านมามันทำให้เราสองคนโตขึ้นคะ

ชื่อ สนุ้ก กับ จ๊ะจ๋า รุ้จักกันตอนจ๋าเค้ามาฝึกงานครับ ผมเข็นรถยาไปชนเค้า เลยรุ้จัก พุดคุยกันมา จนตกลงคบหาดูใจกันครับ

ที่มา: https://www.facebook.com/rukchaiser/photos/a.952047268243676.1073741830.301877193260690/952047541576982/?type=3&theater
ขอบคุณเพจ สมาคมนิยมผู้ชายเซอร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: โคโมรินค่ะ, ninkasem, บ่าวสันขวาน, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่