หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บังเกอร์นรก !? ที่เต็มไปด้วยศพมนุษย์.

โพสท์โดย ผีเจ้า
บังเกอร์นรก !? ที่เต็มไปด้วยศพมนุษย์.
 
 
ชาร์ลส์ อิ้ง และเลียวนาร์ด เลก (Charles Ng and Leonard Lake)



ชาร์ลส์ อิ้ง (เกิด 24 ธันวาคม 1960) เป็นชาวฮ่องกงที่มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อยที่ได้เข้ามาอาศัยอยู่ในอเมริกา จนกระทั่งปี 1982 เขาก็ได้พบกับเลียวนาร์ด เลก (เกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 1945) ซึ่งเป็นชายโรคจิตอันตรายจากฟรานซิสโก ที่อารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง



เลก ได้สร้างบังเกอร์ขนาดใหญ่ข้างบ้านไร่ของเขาใน Wilseyville แคลิฟอร์เนีย เพราะเชื่อว่ามันจะช่วยให้ปลอดภัยจากวันสิ้นโลก ( คิดไปได้ขนาดนั้น -*- )



ต่อมาเขามีความคิดอยากจะลักพาตัวผู้หญิงมากักขังและทรมาน เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือนิยาย
“เดอะ คอลเลกเตอร์” (The Collector) โดยจอห์น โฟร์เรส (John Fowles.)



เลกจึงได้ร่วมมือกับอึ้งก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ลักพาตัวเหยื่อ มากักขัง ข่มขืน ทรมาน ถ่ายวีดีโอสนัฟฟ์ฟิล์ม ก่อนที่จะฆ่าและทำลายศพแล้วนำไปทิ้งรอบบังเกอร์ ( บังเกอร์ที่เต็มไปด้วยศพมนุษย์ )



ไม่มีใครทราบว่าทั้งคู่ฆ่าเหยื่อไปจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าจำนวนเหยื่ออาจสูงถึง 11-25 ราย ที่น่าตกใจคือบรรดาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อมีสองครอบครัว มีทั้งผู้ชาย ผู้หญิงและเด็กทารกรวมอยู่ด้วย



ซึ่งในจำนวนนั้นมีพี่ชายของเลกรวมอยู่ด้วย แต่สุดท้ายการก่ออาชญากรรมของทั้งคู่ก็ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 1985 เมื่ออึ้งขโมยของในร้านค้าแล้วถูกตามจับ ทำให้เรื่องทั้งหมดถูกเปิดเผย เลกถูกตำรวจจับ และต่อมาก็ชิงฆ่าตัวตายในระหว่างสอบสวนด้วยกินยาพิษที่ซุกซ่อนเอาไว้ ส่วนอิ้งถูกจับที่แคนาดาก่อนที่จะถูกส่งกลับสหรัฐอเมริกาฯ เพื่อดำเนินคดีต่อ และถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 ราศีที่มีญาณวิเศษ แม่นยำน่าขนลุกชายที่เสียชีวิตด้วยอาการท้องผูกเมื่อ 1,200 ปีก่อนOne china x New voter ไต้หวัน ผงาดรอวันกลับไปเป็นจีนเดียว ผ่านวาทะศิลป์ชาตินิยมลองทายสิว่าชาติไหน..เล่นเอาคนไทยหัวจะปวดเลยทีเดียว!ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก! ผู้เข้ารอบ Miss Singapore Beauty Pageant ถูกเปรียบเหมือนป้าร้านกาแฟสรุปเรื่องราวชึวิต "น้องอิคคิว" หนูน้อยผู้น่าสงสาร กับเหตุการณ์ "ลูกชิ้นปลา" อันตรายกลุ่มผู้ประท้วง ใช้ปืนฉีดน้ำ ไล่นักท่องเที่ยวกลับประเทศ เหตุเพราะนทท.ล้นเมือง5 แหล่งน้ำอันตรายที่สุดในโลกค้นพบกิ้งก่ามหึมา! นักล่าก่อนยุคไดโนเสาร์ ยาว 2.5 เมตร ฟันแหลมคม เผยวิวัฒนาการสัตว์สี่ขาในอากาศหนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ลวนลามระหว่างทางฝันเห็นว่าใครตายคนนั้นตายจริงไอ้เสือมือปืนรับจ้างตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)
ตั้งกระทู้ใหม่