หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Wezaa cool japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน วันเสาร์ ที่ 13 ก.พ.นี้ ช่อง 3 SD ช่อง 28

โพสท์โดย minds

                สัปดาห์นี้ รายการ “Wezaa Cool Japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน” ขอต้อนรับทีม “อินฟินิตี้” น้องอันดา-ทยากฤต  อินทฤทธิ์ ที่ควง 2 สาวสวย น้องฟ้าใส-ชาคริยา(น้องสาว)  และคุณแม่ฝน อินทฤทธิ์ มาพิชิตรางวัลแจ็คพอตเที่ยวประเทศญี่ปุ่นงานนี้ไม่ง่ายเมื่อผู้เข้าแข่งขันเจอคำถามท้าครอบครัววีซ่าที่ว่า “จังโกะนาเบะ เป็นอาหารจานโปรด ของนักกีฬาประเภทใด ระหว่าง ซูโม่ หรือ ยูโด”  คำถามแรกก็ทำเอาสองหนูน้อยไปต่อไม่ได้ เพราะคำตอบที่อยู่ในใจของสองหนูน้อยตอบไม่ตรงกัน  ร้อนถึงคุณแม่ฝน ต้องรวบรวมสมาธิ นึกถึงข้อมูลที่ได้ศึกษามาก่อนที่จะมาร่วมรายการ ความยากตกอยู่ที่น้องฟ้าใส เพราะต้องเป็นคนสรุปคำตอบที่ถูกต้อง จะเลือกคำตอบของคุณแม่ฝน ก็เกรงใจพี่ชาย ไม่รู้จะหันหน้าไปถามใคร ได้แต่ส่งสายตาอ้อนวอน ให้กับ 2 พิธีกร แต่ปั้นจั่น   และเรโกะ ก็ทำได้เพียงแค่ส่งกำลังใจให้น้องฟ้าใสอยู่ห่างๆ เท่านั้น ก่อนจะตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

                จากนั้นมาร่วมเชียร์กันต่อกับครอบครัวของน้องปลาวาฬ-อชิรวิชช์ เดชปรอท ที่แท็คทีมมาพร้อมกับ  คุณแม่ปุ๋ม และคุณพ่ออรรถวิทย์ พร้อมพกเอาความรู้เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นมาแน่นเอี๊ยด  ตามมาลุ้นกันต่อว่าครอบครัวน้องปลาวาฬ  จะตอบคำถามท้าครอบครัววีซ่าครบ 10 คำถาม ทำแจ็คพอตจากทางรายการแตก!! ได้บินฟรีไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ ตามมาดูกันใน“WeZaa Cool Japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน” วันเสาร์ ที่ 13 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 3 SD ช่อง 28

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีตลาดนัดหาคู่ในจีนคึกคัก..ขนาดสาวต่างชาติยังมาร่วมแจมนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅นักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับ10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายชาวไต้หวันเสียชีวิต 3 คน และโคม่า 9 คน หลังกินขนมข้าวเหนียวไส้เนื้อหอยทากในงานศพญาติ 😔เปิดรายได้ หลานม่า ภาพยนต์ไทยที่ผลตอบรับจากทั่วโลกดีเกินคาดเมื่อธรรมชาติกลายเป็นฝันร้าย : ปรสิตเชื้อราครองร่างแมงมุมทารันทูลาไต้หวันถูกอิหร่านดึงเอี่ยวเหตุระเบิดทั่วเลบานอน😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหินนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เครื่องบินลงฉุกเฉิน หลังผู้โดยสารแก้วหูแตกและมีเลือดกำเดาไหล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บทความ: ความลึกลับของธรรมชาติ: ก้อนหินที่ซ่อนอยู่ภายในก้อนหิน10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สิน
ตั้งกระทู้ใหม่