หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้กันหรือยัง !! “ไข่ปลาหมึก “ที่เราชอบทานกันนั้น แท้จริงแล้วทำมาจากอะไร เรามีคำตอบ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เชื่อว่า “ไข่ปลาหมึก” เป็นอาหารที่หลายคนชอบทาน เรามักจะพบขายทั่วไปตามตลาดนัด เป็นของกินเล่นที่กินเพลินเหมือนกันนะ แต่เราเคยสังเกตกันหรือเปล่าว่าไข่ปลาหมึกที่ชอบกินกันอยู่ทุกวันนั้น ผลิตมาจากส่วนไหนของปลาหมึก วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกัน

โดยทั่วไปปลาหมึกเป็นสัตว์ที่มีทั้งเพศผู้และเพศเมีย แต่หลายคนอาจเข้าใจผิดว่า ไข่ปลาหมึกอาจเกิดจากตัวเมียอย่างเดียว เลยอาจเข้าใจว่าไข่ปลาหมึกที่ทานนั้นเกิดจากไข่ที่ตัวเมียไปวางไว้ บอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะจริงๆแล้วไข่ปลาหมึกจะมีทั้งในตัวผู้และตัวเมีย ซึ่งในตัวเมียคือ รังไข่ (Ovary) มีลักษณะก้อนกลมๆใสๆ ส่วนในตัวผู้คือ อัณฑะ (Testis) มีลักษณะเรียว ยาว เล็ก มีสีขุ่นกว่าตัวเมีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Take care of, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Dexter Suttipong, amzabzaa, bgs, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, MAC Mask, เต้ยนะค๊าบบบบ, พูดไปก็เท่านั้น, Thorsten, หมุดควาย, ginger bread, วันละห้าฟ้าเหลือง, vho, cutiebarbie, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
Disney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsวัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกสิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!ไปต่างประเทศใช้บัตรไหนดี บัตรเครดิต vs บัตรเดบิต vs travel card
ตั้งกระทู้ใหม่