หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ประเทศที่จ่ายเงินเดือน แพงที่สุดในโลก!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้จะพาไปดู 10 อันดับประเทศที่จ่ายเงินเดือนให้พนักงานแพงที่สุดในโลกกันค่ะ ว่าแต่มีประเทศไหนติดอันดับ 1 ใน 10 บ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

10. ประเทศเนเธอร์แลนด์
ประเทศเนเธอร์แลนด์มีท่าเรือที่สำคัญทางธุรกิจหลายแห่งด้วยกัน ซึ่งไม่แปลกเลยที่ผู้คนในประเทศนี้จะมีรายได้เฉลี่ย 870,000 บาทต่อปี โดยที่ทุกคนทำงานเพียงสัปดาห์ละไม่เกิน 35 ชั่วโมง

9. ประเทศเกาหลีใต้
ประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจค่อนข้างเร็ว จัดอยู่อันดับที่ 6 ประเทศผู้ส่งออก และอันดับที่ 10 ประเทศนำเข้าสินค้าของโลก ผู้คนมีรายได้เฉลี่ย 1,062,180 บาทต่อปี แต่ต้องทำงานเฉลี่ย 45 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

8. ประเทศนอร์เวย์
ประเทศนอร์เวย์เป็นประเทศหนึ่งในแถบสแกนดิเนวียนที่มีสวัสดิการด้านสุขภาพและการศึกษาที่ดีสุดในโลก นอกจากนั้นยังอุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติเช่นน้ำมัน พลังงานน้ำ อาหารทะเล รายได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 933,030 บาทต่อปี โดยที่ผู้คนต้องทำงาน 30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

7. ประเทศแคนาดา
ประเทศแคนาดามีปริมาณน้ำมันสูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากประเทศซาอุดิอาระเบีย นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งแร่ธาตุที่สำคัญต่างๆอีกด้วย ผู้คนในประเทศนี้มีรายได้เฉลี่ย 1,260,000 บาทต่อปี และต้องเสียภาษีถึง 23% แต่เงินภาษีก็ใช้ในการพัฒนาส่งเสริมการศึกษาและสุขภาพ การทำงานเฉลี่ยของประเทศแคนาดา 32 ชั่วโมง

6. ประเทศอังกฤษ
75% ของผู้คนในประเทศนี้ทำงานด้านบริการ เนื่องจากเป็นประเทศที่มีรายได้มาจากการท่องเที่ยวค่อนข้างสูง รายได้เฉลี่ยต่อปีประมาณ 1,350,000 บาท ต้องเสียภาษีถึง 25% ให้กับบริการสุขภาพถ้วนหน้าของรัฐและสวัสดิการการศึกษา แต่กว่าจะได้รายได้ขนาดนี้ ต้องทำงานถึง 42 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

5. ประเทศออสเตรเลีย
ประเทศออสเตรเลียมีเศรษฐกิจที่ค่อนข้างแข็งแกร่งด้านการส่งออกอาหาร น้ำมัน และแร่ธาตุ รายได้เฉลี่ยต่อปี 1,349,490 บาทต่อปี เสียภาษี 23% และทำงานเพียง 32 ชั่วโมงต่อสัปดาห์

4. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีบทบาทสำคัญในการผลิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยา สุขภาพ สารเคมีพิเศษ เครื่องดนตรี รายได้เฉลี่ย 1.5 ล้านบาท เสียภาษี 30%

3. ประเทศลักเซมเบิร์ก
ประเทศลักเซมเบิร์กเป็นประเทศเล็กๆ ในยุโรป ปัจจุบันมีการส่งออกเหล็ก ยางพารา และอุปกรณ์การเกษตร รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 1.59 ล้านบาทต่อปี เสียภาษี 28%

2. ประเทศไอร์แลนด์
ประเทศไอร์แลนด์เป็นศูนย์รวมการเกษตรกรรมของสหราชอาณาจักร รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 1.53 ล้านบาทต่อปี น้อยกว่าประเทศลักเซมเบิร์ก แต่ว่าผู้คนในไอร์แลนด์เสียภาษีเพียง 18.9% น้อยกว่าลักเซมเบิร์ก

1. ประเทศสหรัฐอเมริกา
ประเทศสหรัฐฯเป็นประเทศมหาอำนาจของโลก มีทรัพยากรที่มากมาย แต่ก็ยังเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้ส่งออกอันดับสองของโลก รายได้เฉลี่ย 1.65 ล้านบาท เสียภาษี 23% เท่ากับแคนาดา ออสเตรเลีย และอังกฤษ

 
ที่มา: https://blog.eduzones.com/nichananpak/155473
ที่มา: topmensmagazine.com, http://mayah.theicon.global
รูปภาพ: freepik
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, willbe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่